TRƯỜNG THCS TÂN AN TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2023 -2024

Với sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng, trong nhiều năm học qua, Trường THCS Tân An đã từng bước khẳng định được vị trí và có những đóng góp không nhỏ trong sự nghiệp giáo dục ở địa phương. Năm học vừa qua, Nhà trường đã triển khai sâu rộng phong trào thi đua “Dạy tốt - học tốt” trong giáo viên và học sinh; đa dạng hóa các hình thức giáo dục, chú trọng các hoạt động trải nghiệm, nghiên cứu khoa học của học sinh; thực hiện tốt mục tiêu rèn luyện của người đội viên theo 5 điều Bác Hồ dạy.

Học sinh nhà trường liên tiếp đạt thành tích tốt trong các kỳ thi như: Giải khuyến khích Hội thi Tin học trẻ toàn quốc lần thứ 29. Đặc biệt hơn, khi đây là lần đầu tiên học sinh khối THCS ở La Gi tham gia hội thi tin học cấp quốc gia và đạt giải ở bộ môn này. Cùng với đó, học sinh của trường còn đạt Huy chương Đồng giải Vovinam học sinh phổ thông toàn quốc, Hội thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng tỉnh Bình Thuận, thủ khoa kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học vừa qua…

anh tin bai

Tại buổi lễ, đồng chí Phạm Trọng Nhân – Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã đã đọc thư chúc mừng ngành giáo dục nhân dịp khai giảng năm học 2023 – 2024 của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng. Trong thư nêu rõ: “Đảng và Nhà nước ta luôn xác định giáo dục là quốc sách hàng đầu, rèn luyện các em là nhiệm vụ chung của nhà trường – gia đình và xã hội. Một quốc gia muốn phát triển phải có nền giáo dục chất lượng cao và đầu tư cho giáo dục chính là đầu tư cho phát triển bền vững.”

Nhân dịp này, đồng chí Phó Bí thư Thị uỷ, Chủ tịch UBND thị xã đã trao 10 suất học bổng dành cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường, nhằm động viên các em tiếp tục cố gắng, nỗ lực vươn lên trong học tập. Bên cạnh đó, tập thể nhà trường cùng Hội cha mẹ học sinh cũng đã trao 10 suất BHYT và 10 suất BH toàn diện cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Lễ Khai giảng được tổ chức vui tươi, ngắn gọn trong không khí hân hoan, phấn khởi của tập thể giáo viên và học sinh trường THCS Tân An. Tiếng trống khai trường vang lên, báo hiệu năm học mới bắt đầu, tập thể thầy và trò trường THCS Tân An quyết tâm nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2023 – 2024.

 

Minh Duyên – Tấn Hoàng (Trung tâm VH-TT-TT thị xã La Gi)
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang