Trường Trung học cơ sở Tân An tổ chức hoạt động ngoại khóa “Chúng em với an toàn giao thông”

Chiều ngày 27/9, tại trường THCS Tân An, Công an thị xã phối hợp với trường THCS Tân An tổ chức hoạt động ngoại khóa “Chúng em với an toàn giao thông”.

 

anh tin baianh tin bai

 

Tại buổi hoạt động ngoại khoá, tuyên truyền về an toàn giao thông, giáo viên và học sinh nhà trường đã được thông tin về tình hình trật tự, an toàn giao thông và hậu quả của tai nạn giao thông; Những hành vi vi phạm là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến tai nạn giao thông; Quy tắc tham gia giao thông đường bộ; Cách thức xử sự, ứng xử, chấp hành các quy định của pháp luật về giao thông; Việc tuân thủ các chuẩn mực đạo đức, gương mẫu, tự giác khi tham gia giao thông.  Cùng với việc tuyên truyền trực tiếp, buổi sinh hoạt ngoại khoá cũng đã diễn ra giao lưu, và phát tờ gấp tuyên truyền cho các em học sinh về các nội dung đã được tuyên truyền, qua đó nhắc nhở, nâng cao ý thức tự giác chấp hành các quy định của pháp luật khi tham gia giao thông. Đồng thời, trả lời các câu hỏi xoay quanh luật giao thông, với các nội dung liên quan phù hợp với lứa tuổi các em.

 

anh tin bai

 

Qua hoạt động ngoại khoá “Chúng em với an toàn giao thông”, ngoài việc nâng cao kiến thức pháp luật, ý thức chấp hành các quy định về trật tự, an toàn giao thông và xây dựng văn hóa giao thông trong học đường, hoạt động còn có ý nghĩa thúc đẩy tinh thần trách nhiệm của giáo viên và học sinh khi tham gia giao thông; qua đó, tuyên truyền, vận động người thân trong gia đình và mọi công dân chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về trật tự, an toàn giao thông, đảm bảo an toàn tính mạng, tài sản và sự bình yên của mỗi cá nhân, gia đình và toàn xã hội./.

Bùi Minh - Trung tâm VH-TT-TT La Gi

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang