Khánh thành trụ uống nước sạch tại vòi miễn phí phục vụ người dân

Được biết, trong đợt này, công ty đầu tư ngành nước DNP Water đã tài trợ lắp đặt 3 trụ uống nước sạch tại vòi miễn phí cho tỉnh Bình Thuận. Riêng tại thị xã La Gi được lắp đặt 2 trụ, gồm: tại vị trí trên vỉa hè đường Diên Hồng - phía tiếp giáp với tường rào UBND phường Phước Hội và một trụ khác được lắp đặt trên vỉa hè đường Nguyn Huệ - phía tiếp giáp với tường rào Trường mầm non Hoa Hồng.  

Đây là một trong những hoạt động hết sức thiết thực và vô cùng ý nghĩa của công ty DNP Water với mong muốn mang đến nguồn nước uống miễn phí, đảm bảo an toàn, tạo thuận lợi và góp phần nâng cao sức khỏe cho người dân địa phương. Ngay sau lễ khánh thành, nhiều đại biểu tham dự cũng như người dân địa phương đã cùng trải nghiệm và tỏ ra hào hứng, phấn khởi khi được sử dụng và cảm thấy an tâm với chất lượng nguồn nước sạch khi hệ thống nước được đầu tư bài bản.

Nguồn nước cấp được lấy từ hệ thống nước sạch của nhà máy nước La Gi, thông qua 4 lõi lọc cao cấp, với công nghệ lọc siêu sạch kết hợp ứng dụng màng lọc RO thẩm thấu ngược giúp loại bỏ hoàn toàn các chất kháng sinh, các loại tạp chất, kim loại nặng. Tuỳ vào lượng nước và thời gian sử dụng mà máy sẽ được xử lý kỹ thuật, súc rửa, thay lõi lọc để đảm bảo vệ sinh, an toàn sức khoẻ cho người dùng.

Cùng với tiêu chí mang đến nguồn nước uống sạch cho cộng đồng, những trụ uống nước miễn phí tại vòi còn mang đến thông điệp về bảo vệ môi trường, hạn chế việc sử dụng các loại chai, cốc nhựa của một bộ phận người dân hiện nay.

Minh Trúc + Tấn Hoàng

(Trung tâm VH – TT – TT La Gi)

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang