Ghi nhận ở một khu phố 4 năm liền đạt danh hiệu Khu phố văn hoá
    Báo cáo tổng kết tại ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc 2022 của khu phố 10 khá ấn tượng khi tất cả các chỉ tiêu trên giao cũng nhưng 5 nội dung của cuộc vận động toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa đều được thực hiện rất tốt. Qua thực hiện cuộc vận động đã có nhiều chuyển biến tích cực trong nhận thức của cán bộ và nhân dân; nếp sống văn hóa có nhiều tiến bộ, tình làng nghĩa xóm được đoàn kết, thắt chặt thể hiện tính cộng đồng; đời sống kinh tế được nâng lên, đặc biệt là tinh thần đoàn kết xây dựng môi trường cảnh quan sạch đẹp. Trong năm, khu phố đã vận động Nhân dân đóng góp kinh phí để triển khai thực hiện nhiều phần việc rất hữu ích, được cấp trên đánh giá cao, cụ thể như: Hoàn thành việc lắp đặt 6 bóng điện chiếu sáng bằng năng lượng tại tuyến hẻm 79 Hoàng Hoa Thám. Tổ chức tổng vệ sinh một số khu vực và vận động nhân dân treo cờ các ngày lễ lớn, kỷ niệm cách mạng tháng 8, Quốc khánh 2/9 và 30 năm tái lập tỉnh Bình Thuận. Đã tiến hành vận động nhân dân lắp đặt 212 lá cờ mẫu trên các tuyến Nguyễn Ngọc Kỳ, Thống Nhất và Nguyễn Trường Tộ. Hoàng Hoa Thám, Hoàng Quốc Việt. Vận động nhân dân lắp một số camera quay ra đường, góp phần cùng với camera an ninh của công an phường phục vụ công tác đảm bảo an ninh trật tự, và nhiều hoạt động ý nghĩa nhân dịp Tết Trung Thu, hỗ trợ các hộ khó khăn do đại dịch Covid…
    Trong không khí phấn khởi của những ngày xuân mới Quý Mão, rãi bước trên khắp các con đường, ngõ phố của địa bàn khu phố 10, chúng ta dễ dàng nhận thấy sắc màu cờ đỏ sao vàng rực rỡ tung bay. Mỗi lá cờ đều được lắp đặt trên các giá đỡ thiết kế theo quy cách chung, được gắn đồng bộ dọc 2 bên đường, trước mỗi hiên nhà tạo nên tính thống nhất và trang trọng, tô điểm cho cảnh quan khu dân cư thêm khang trang.

    Nhìn lại năm 2022 đã qua, cán bộ và nhân dân khu phố 10 thật sự vui mừng và phấn khởi với những thành quả từ sự nổ lực của cán bộ và nhân dân đã thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội và quốc phòng an ninh ở địa phương, tự hào về những đổi thay, khởi sắc trên nhiều lĩnh vực, góp phần quan trọng đưa khu phố tiếp tục đạt danh hiệu khu phố văn hóa 4 năm liền. Đây là phần thưởng rất lớn, cán bộ và Nhân dân khu phố 10 thêm nhiều niềm vui, phấn khởi. Để từ đó quyết tâm phấn đấu sớm hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu nhiệm vụ được giao và duy trì đạt danh hiệu khu phố văn hóa trong năm 2023 này./.
Văn Dũng (Trung tâm VH-TT-TT La Gi)
 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang