UBND thị xã La Gi gặp mặt, chúc mừng Sinh viên đạt giải nhất cuộc thi International Graduation Projects Award 2023

Với Đồ án “Bảo tàng văn hóa biển”, Trần Thị Chi – cô gái trẻ sinh ra và lớn lớn ở quê hương La Gi, Bình Thuận đã “thổi hồn” cho đồ án tốt nghiệp của mình, khi ứng dụng kỹ thuật dựng khung đóng thuyền gỗ truyền thống để kể về câu chuyện lưu giữ những giá trị văn hóa đặc sắc của vùng biển quê hương.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Trọng Nhân – Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã La Gi đã chia sẻ niềm tự hào khi cá nhân em Trần Thị Chi, đã vượt qua 422 đồ án tốt nghiệp của các sinh viên đến từ 141 trường đại học từ 36 quốc gia trên thế giới để chinh phục giải thưởng cao nhất của cuộc thi.

Em Trần Thị Chi cũng đã gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc trước những tình cảm và sự quan tâm của chính quyền địa phương. Đồng thời khẳng định, đây chính là động lực để em tiếp tục nỗ lực, phấn đấu, cống hiến, góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Có thể thấy, công tác khuyến học, khuyến tài luôn được thị xã La Gi quan tâm đúng mức. Với mục đích khơi dậy, nuôi dưỡng và phát huy mạnh mẽ sự nghiệp “trồng người”, trong đó đặc biệt chú trọng công tác đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài. Sự quan tâm, khích lệ và động viên của chính quyền địa phương chính là động lực phát triển và phấn đấu đối với các cá nhân đạt thành tích cao trong học tập nói chung và của em Trần Thị Chi nói riêng - để em tiếp tục đạt được nhiều thành tích cao hơn trong công việc và nghề nghiệp mà em đã lựa chọn, đóng góp nhiều hơn cho xã hội.

Buổi gặp mặt càng thêm ý nghĩa hơn khi diễn ra trong những ngày đầu xuân mới, hướng đến kỷ niệm 74 năm Ngày truyền thống Học sinh sinh viên Việt Nam (9/1/1950 – 9/1/2024) - là dịp để nêu gương học sinh, sinh viên xuất sắc, góp phần lan tỏa phong trào thi đua học tập và rèn luyện. Để các em tiếp tục tích cực đổi mới, sáng tạo, xứng đáng với vị thế đội ngũ tiên phong, làm chủ tri thức trong thời đại của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4./.

Minh Duyên – Cao Luân (Trung tâm VH-TT-TT)

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang