TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN AN 3 KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI VÀ ĐÓN BẰNG CÔNG NHẬN TRƯỜNG ĐẠT CHUẨN QUỐC GIA MỨC ĐỘ 1

Trải qua hơn 30 năm xây dựng và trưởng thành, trường Tiểu học Tân An 3 từng bước hoàn thiện, chuẩn hóa và khẳng định vị trí trong phong trào dạy tốt - học tốt, chất lượng giáo dục ngày càng nâng cao. Với phương châm “Tất cả vì con em chúng ta, vì tương lai đất nước”, những cống hiến và nỗ lực không ngừng của các thế hệ nhà giáo, nhà trường vinh dự được Sở GD&ĐT tỉnh Bình Thuận Chứng nhận trường đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2. UBND tỉnh Bình Thuận công nhận trường tiểu học đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 năm 2023. Ngoài ra trong năm học 2022 - 2023, tập thể đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc được UBND tỉnh Bình Thuận tặng bằng khen.

Trong những năm học qua, số cán bộ, giáo viên, nhân viên được xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên chiếm số lượng lớn. Trong đó hơn 20% được xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Số học sinh hoàn thành chương trình học đạt 100%. 100% các phong trào, hội thi trong ngành giáo dục đều có học sinh tham gia.

Cùng đến dự ngày vui của trường, đồng chí Đặng Thị Hồng Lâm – phó chủ tịch UBND thị xã trân trọng đọc thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới 2023 – 2024. Bên cạnh ghi nhận nỗ lực của tập thể ban giám hiệu, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường trong những năm học qua, đồng chí mong muốn trường tiểu học Tân An 3 sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa thành tích đạt được, phấn đấu theo những điều trong thư chủ tịch nước đã gởi gắm. UBND phường Tân An và UBND thị xã cũng sẽ cố gắng tạo điều kiện tốt nhất cho nhà trường trong công tác dạy và học. Đồng thời gởi đến toàn thể nhà trường lời chúc tốt đẹp - một năm học mới với nhiều thắng lợi mới.

anh tin bai

Năm học 2023 – 2024, trường TH Tân An 3 có 10 lp với 338 học sinh. Với chủ đề năm học “Đoàn kết, kỉ cương, sáng tạo, tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng GD&ĐT”, trong tiếng trống trường rộn vang, phong trào thi đua được phát động, trường tiểu học Tân An 3 hân hoan đón chào năm học mới, quyết tâm thực hiện tốt phong trào “xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”; Ra sức học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Thực hiện tốt cuộc vận động “ Hai không”; “Mỗi thầy cô thật sự là tấm gương, đạo đức, tự học và sáng tạo” để dìu dắt thế hệ trẻ trở thành công dân tốt, góp phần xây dựng đất nước phồn vinh.

Vinh dự đón bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1, trong ngày khai giảng, càng làm niềm vui nhân đôi. Đó sẽ là nguồn động lực để tập thể trường Tiểu học Tân An 3 tiếp tục phấn đấu, để xứng đáng trở thành nơi chắp cánh ước mơ”, hướng các em học tập giỏi, rèn luyện tốt để trở thành chủ nhân tương lai ưu tú của nước nhà.

Tại lễ khai giảng, Hội cựu giáo chức thị xã, Hội khuyến học phường Tân An và Quỹ khuyến học trường cũng đã trao tặng nhiều phần thưởng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn./.

Minh Trúc + Công Dũng (Trung tâm VH-TT-TT thị xã La Gi)
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang