LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2023-2024 TẠI TRƯỜNG THPT LÝ THƯỜNG KIỆT

 Năm học 2022 – 2023 vừa qua, thầy và trò Trường THPT Lý Thường Kiệt đã không ngừng nỗ lực phấn đấu trong công tác dạy và học. Chất lượng giáo dục tiếp tục được giữ vững. Trong kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2023, THPT Lý Thường Kiệt là một trong sáu trường phổ thông của tỉnh Bình Thuận có tỉ lệ tốt nghiệp đạt 100%, trong đó nhiều học sinh trúng tuyển vào đại học với điểm thi cao. Bên cạnh đó, trường cũng có nhiều học sinh tham gia kỳ thi Đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia TP.HCM đạt trên 800, 900 điểm và đỗ vào các trường Đại học tốp đầu, có học sinh được trúng tuyển vào Đại học Fulbright Việt Nam. Năm học 2022 – 2023, Trường đã đạt 21 giải trong Kỳ thi chọn Học sinh giỏi lớp 12 THPT cấp tỉnh, trong đó có 4 giải nhì. Trong phong trào viết sáng kiến và nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng, đã có 8 đề tài của thầy cô giáo được Hội đồng sáng kiến cấp Sở công nhận. 15 thầy cô giáo đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở, trong đó có 3 thầy cô được chủ tịch UBND Tỉnh tặng bằng khen đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước năm học 2021-2022 và năm học 2022-2023. Với chủ đề năm học 2023 – 2024 là “Đoàn kết, kỷ cương, sáng tạo, tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo", Thầy và trò Trường THPT Lý Thường Kiệt sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, không ngừng đổi mới phương pháp dạy và học, giúp học sinh phát triển toàn diện về đạo đức, trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản, phát triển năng lực cá nhân, năng động và sáng tạo, hình thành nhân cách con người Việt Nam.

anh tin bai

Phát biểu tại Lễ khai giảng, Đại tá Lê Quang Nhân-Uỷ viên ban thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã chúc mừng và biểu dương những thành tích mà thầy và trò nhà trường THPT Lý Thường Kiệt đã đạt được trong năm học vừa qua.  Trong năm học mới 2023- 2024, Đồng chí Giám đốc Công an Tỉnh đề nghị thầy và trò nhà trường cần tập trung thực hiện tốt chủ đề năm học 2023 – 2024, tiếp tục nỗ lực phấn đấu trong dạy và học, đạt nhiều thành tích hơn nữa để phát huy truyền thống dạy tốt và học tốt của Trường; thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua "dạy tốt và học tốt" và cuộc vận động "Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo". Chủ động phối hợp với lực lượng Công an đảm bảo an ninh, trật tự trường học, không để tệ nạn xã hội xâm nhập học đường, tạo môi trường an toàn, thân thiện.

Nhân dịp này, Đại tá Lê Quang Nhân đã trao 20 phần học bổng trị giá 20 triệu đồng để Trường THPT Lý Thường Kiệt trao cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Các ngân hàng Aribank chi nhánh La Gi, ngân hàng Vietinbank, ngân hàng hợp tác xã chi nhánh La Gi và các mạnh thường quân cũng đã lần lượt trao học bổng để tiếp sức, động viên các em học sinh có hoàn cảnh nổ lực trong năm học mới 2023-2024./.

 

Bùi Minh (Trung tâm VH-TT-TT thị xã La Gi)
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang