LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023 - 2024 TẠI TRƯỜNG THPT NGUYỄN HUỆ

Tại Lễ khai giảng, sau khi đại diện ban giám hiệu Nhà Trường trân trọng đọc thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới 2023-2024, trong bài diễn văn khai giảng năm học, Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Huệ cho biết: năm học này, Trường có 91 cán bộ, giáo viên và 1.615 học sinh. Trong đó, khối lớp 10 có 560 học sinh, được phân chia thành 13 lớp học. Khối 11 có 552 học sinh, 13 lớp học và khối 12 có 503 học sinh, 12 lớp học. Trong năm học vừa qua, trường tiếp tục đạt được nhiều kết quả. Số học sinh khá – giỏi đạt tỷ lệ gần 70%; học sinh lên lớp thẳng đạt tỷ lệ hơn 97%; Có 5 em đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh; Trong kỳ thi Hội khỏe phù đổng cấp tỉnh đạt 3 huy chương Vàng; 2 huy chương Bạc và 5 huy chương Đồng và 100% học sinh đậu tốt nghiệp THPT.  Nhà Trường đạt danh hiệu tập thể lao động tiên tiến. Với những thành tích và điều kiện thuận lợi trên, tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh Trường THPT Nguyễn Huệ quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2023 – 2024.

Phát biểu tại lễ khai giảng năm học mới, đồng chí Nguyễn Hồng Pháp – Tỉnh ủy viên – Bí thư Thị ủy La Gi vui mừng về những kết quả đạt được của Thầy và Trò trường THPT Nguyễn Huệ trong năm học 2022 – 2023. Đồng chí Bí thư Thị ủy La Gi yêu cầu tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh tiếp tục đẩy mạnh “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” gắn với thực hiện Nghị quyết 29 của Ban chấp hành trung ương Đảng về “ Đổi mới căn bản, toàn diện Giáo dục và đào tạo”; Triển khai sâu rộng phong trào thi đua “ Dạy tốt – Học tốt” trong giáo viên và học sinh. Quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2023 – 2024.

anh tin bai

Nhân dịp này, cá nhân đồng chí Nguyễn Hồng Pháp – Tỉnh ủy viên – Bí thư Thị ủy La Gi đã trao tặng lẵng hoa chúc mừng khai giảng năm học mới, đồng thời gửi tặng 10 triệu đồng đến Ban giám hiệu để trao tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng hiếu học của trường.

Ngoài ra, Ngân hàng Viettin Bank trao tặng 15 phần học bổng, mỗi phần 1 triệu đồng; Cửa hàng xe máy Điện Vinfast Tuyết Phương và Hội trưởng Hội PHHS nhà trường trao tặng 10 phần học bổng cho 10 học sinh nghèo hiếu học, mỗi phần 1 triệu đồng. Ban giám hiệu trường cũng đã vận động các cựu học sinh, đơn vị, các mạnh thường quân trong và ngoài địa phương trao tặng nhiều phần quà, học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo học giỏi của trường,             kịp thời động viên các em phấn đấu học tập giỏi, rèn luyện tốt trong năm học mới 2023-2024./.

 

Văn Dũng (Trung tâm VH-TT-TT thị xã La Gi)
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang