Ghi nhận ở một chi bộ điển hình trong học và làm theo Bác

Chi bộ Trung tâm Y tế thị xã La Gi có 28 đảng viên. Trong nhiều năm qua dưới sự lãnh, chỉ đạo của Thị uỷ, đơn vị đã luôn bám sát nhiệm vụ chuyên môn, không ngừng nỗ lực phấn đấu hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu đề ra trong năm. Để có được kết quả này, tại các buổi sinh hoạt định kỳ, bên cạnh các nội dung khác, chi bộ đã luôn quán triệt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và xem đó là một trong những nội dung quan trọng, xuyên suốt, gắn với nhiệm vụ chuyên môn của từng cá nhân bằng việc thực hiện “Quy tắc ứng xử” và “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”. Chi bộ đã phân công nhiệm vụ cụ thể cho đảng viên sinh hoạt ở các khoa, phòng giữ vai trò là hạt nhân lãnh đạo, phối hợp cùng viên chức thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước, hoàn thành tốt công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Cùng với sự chỉ đạo nâng cao chất lượng chuyên môn, chi bộ và cơ quan Trung tâm Y tế thị xã đã luôn quan tâm giáo dục đạo đức cho đội ngũ viên chức, người lao động, tổ chức học tập 12 điều y đức và tấm gương của Bác nhằm nâng cao tinh thần thái độ phục vụ và chăm sóc sức khoẻ nhân dân được tốt nhất. thể thấy là vào năm 2021, La Gi đã có một thời gian dài với rất nhiều khó khăn khi là tâm dịch Covid-19 của tỉnh, đó cũng là khoảng thời gian đầy áp lực không riêng với ngành y tế. Thế nhưng bằng tinh thần, trách nhiệm, sự đoàn kết, đồng lòng, tập thể đơn vị đã nỗ lực hết mình cùng chính quyền địa phương và các lực lượng tuyến đầu chạy đua cùng thời gian để khống chế, dập dịch, thiết lập trạng thái bình thường mới bảo vệ sức khoẻ và sự bình yên của người dân thị xã.

Dưới sự lãnh đạo của chi bộ, toàn thể đảng viên, viên chức và người lao động Trung tâm Y tế La Gi đã luôn chia sẻ, động viên, giúp đỡ lẫn nhau khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Tất cả các chỉ tiêu cơ bản của ngành giao đều đạt. Cụ thể: bên cạnh những kết quả từ sự nỗ lực trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 thời gian qua, thì các bệnh xã hội như: Lao, Phong, Tâm thần, Sốt rét,… từng bước được giám sát và quản lý chặt chẽ. Công tác chăm sóc sức khỏe sinh sản, các chỉ tiêu đều đạt và vượt. Tình trạng suy dinh dưỡng trẻ em < 5 tuổi cũng được cải thiện đáng kể. Thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe học sinh và an toàn lao động trên toàn thị xã. Công tác vệ sinh an toàn thực phẩm cũng luôn được quan tâm. Khoa điều trị thay thế bằng thuốc Methadone hoạt động ổn định… Mỗi cán bộ đảng viên, tuỳ từng vị trí công tác đã và sẽ luôn phát huy tinh thần, trách nhiệm cao nhất để hoàn thành chức trách, nhiệm vụ của mình.

Thấm nhuần lời dạy của Bác “đoàn kết là sức mạnh của chúng ta. Đoàn kết thì vượt được mọi khó khăn, giành được nhiều thành tích” và tập thể chi bộ, cơ quan Trung tâm Y tế thị xã đã cùng đoàn kết một lòng, chăm sóc sức khoẻ ban đầu cho nhân dân thị xã và xem đó là phục vụ nhân dân, phụng sự Tổ quốc.

Minh Trúc + Văn Dũng

(Trung tâm VH – TT – TT La Gi)

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang