CÔ GIÁO ĐỖ THỊ CHẨN-TẬN TÂM VỚI NGHỀ, NHIỆT HUYẾT VỚI CÔNG TÁC ĐOÀN

    Với vai trò là “cánh chim đầu đàn” của phong trào Đoàn trường, cô Chẩn đã đề xuất và cùng BCH Đoàn trường trực tiếp tổ chức thực hiện nhiều phong trào hoạt động ý nghĩa, thực sự phát huy hiệu quả. Tiêu biểu như: Chương trình “Khi tôi 18” – Lễ trưởng thành – Tri ân cho học sinh khối lớp 12, hoạt động ươm mầm tri thức cho học sinh cả 3 khối lớp, chiến dịch hoa phượng đỏ hàng năm, câu lạc bộ Tiếng Anh, cuộc thi “Rung chuông vàng” tìm hiểu truyền thống quê hương, đất nước nhân các dịp lễ lớn trong năm, chương trình tiếp sức mùa thi cho học sinh lớp 12 và tuyển sinh lớp 10, hoạt động đền ơn đáp nghĩa – Bữa cơm nghĩa tình, trải nghiệm thực tế ở địa phương.... Hầu hết các phong trào, hoạt động này đều rất ý nghĩa và bổ ích nên thu hút các em học sinh tham gia. Qua đó giáo dục các em kỹ năng sống, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đồng thời, còn tạo điều kiện cho đoàn viên thanh niên phát triển bản thân toàn diện và phát huy các năng khiếu đặc biệt; phấn đấu vươn lên trong học tập và rèn luyện.

    Với sự nỗ lực của Cô Chẩn cũng như BCH Đoàn trường và các em học sinh trong công tác Đoàn mà nhiều năm liền Đoàn trường THPT Nguyễn Huệ luôn được đánh giá cao và nhận được nhiều giấy khen của BTV Thị đoàn và Tỉnh đoàn Bình Thuận.
    Song song với các công tác Đoàn, cô Chẩn luôn tích cực, sáng tạo và chủ động trong công tác giảng dạy. Cô luôn phối hợp chặt chẽ với các tổ chuyên môn, tổ chức trong nhà trường có hình thức hướng dẫn, hỗ trợ học sinh trong học tập, nhất là động viên, giúp đỡ các em học sinh nghèo vượt khó, vươn lên trong học tập. Trong đó nổi bật là nhiều năm liền cô đều có sáng kiến kinh nghiệm, được Hội đồng Khoa học Sở GD-ĐT Tỉnh Bình Thuận đánh giá cao và được xếp loại C như “Hướng dẫn học sinh kĩ năng khai thác Atlat Địa lí Việt Nam (phần tự nhiên) để tiếp cận phương pháp đổi mới kiểm tra theo hình thức trắc nghiệm”; “Hướng dẫn học sinh kĩ năng khai thác Atlat Địa lí Việt Nam (phần kinh tế) bằng hình thức trắc nghiệm theo hướng phát triển năng lực học sinh”; “Giáo dục Lịch sử địa phương La Gi – Hàm Tân trong hoạt động ngoại khoá Trường THPT Nguyễn Huệ”. Từ đó đã đóng góp chung vào nhiều thành tích nổi bật của nhà trường. Đồng thời, tạo được niền tin và uy tín trong đồng nghiệp, là tấm gương sáng cho học sinh, đoàn viên, thanh niên noi theo.

    Với những thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy và công tác Đoàn, Cô giáo Đỗ Thị Chẩn đã gặt hái được nhiều thành tích đáng tuyên dương: Đạt danh hiệu lao động tiên tiến năm học 2015 – 2016; được công nhận là giáo viên dạy giỏi cũng như được BTV Thị đoàn tuyên dương khen thưởng trong nhiều năm liền, và một trong những thành tích nổi bật của cô Chẩn là được nhận bằng khen của Trung ương Đoàn vì đạt thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên trường học năm học 2018-2019. Mới đây, trong tháng 5 vừa qua, cô Chẩn được BTV Thị Đoàn tuyên dương là thanh niên tiên tiến điển hình Làm theo lời Bác giai đoạn 2018 -2020 . 

    Mặc dù tuổi đời, tuổi nghề còn khá trẻ, bản thân gặt hái được nhiều thành tích đáng nể nhưng cô giáo  Đỗ Thị Chẩn luôn khiêm tốn, giản dị, không ngừng nỗ lực, học hỏi, trau dồi trình độ chuyên môn cũng như luôn nhiệt huyết trong công tác Đoàn, xứng đáng là người thủ lĩnh thanh niên năng động, sáng tạo và một nhà giáo luôn gương mẫu, tận tụy với nghề./.

                                         Rạng Đông – Văn Dũng(Trung tâm VH-TT-TT La Gi)

 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang