CÔNG TRÌNH “ÁNH SÁNG AN NINH” THẮP SÁNG ĐƯỜNG GIAO THÔNG NÔNG THÔN

    Công trình “Ánh sáng an ninh” điện đường năng lượng mặt trời của phường Tân Thiện được lắp đặt khoảng 20 bóng đèn năng lượng mặt trời với với kinh phí khoảng 20 triệu đồng. Hệ thống đèn được thiết kế chế độ bật, tắt thông minh, tự động bật sáng vào chiều tối, tự tắt vào sáng sớm, được lắp đặt dọc các tuyến đường với khoảng cách theo thực tế địa hình, đảm bảo an toàn cho phương tiện tham gia giao thông và cự ly chiếu sáng tới mặt đường. 

    Một ưu điểm khác của Công trình “Ánh sáng an ninh” điện đường năng lượng mặt trời nơi đây là người dân không phải đóng tiền điện hàng tháng, thêm nữa loại đèn này đảm bảo không có sự cố rủi ro về điện khi mưa to gió lớn. Vì vậy khi công trình được hoàn thành, bà con vô cùng vui mừng và phấn khởi. Hình ảnh “màu áo xanh tình nguyện” trở nên đẹp hơn trong mắt người dân, khi các bạn đoàn viên, thanh niên phường Tân Thiện tự tay lắp những chiếc đèn thắp sang cả con đường để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân vào ban đêm.
    Từ khi có đèn đường, người dân các tuyến hẻm an tâm đi lại hay sinh hoạt vào ban đêm. Trước đây chưa có đèn chiếu sáng, buổi tối người dân các tuyến hẻm này ít ra đường. Giờ ban đêm đường được chiếu sáng, tinh thần người dân rất phấn khởi. Có đèn đường, người lớn tuổi rủ nhau đi bộ  tập thể dục, trẻ nhỏ nô đùa, giao thương dễ dàng. 
    Công trình “Ánh sáng an ninh” của phường Tân Thiện đã làm cho những tuyến hẻm rực rỡ ánh đèn vào ban đêm, tạo diện mạo mới cho quê hương ngày càng khởi sắc./.
       Rạng Đông (Trung tâm VH-TT-TT La Gi)

 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang