Công an thị xã La Gi tăng cường công tác tuần tra, giúp người dân yên tâm làm CCCD vào ban đêm
Có mặt tại cơ quan công an thị xã, trước thời điểm các anh đi tuần, chúng tôi nhận thấy chiến sĩ tổ công tác liên quân đã chuẩn bị đầy đủ các phương tiện nghiệp vụ. Ít phút sau, từng đoàn xe đã lưu thông trên khắp các tuyến đường thị xã.
Khi màn đêm xuống, khi nhà nhà, người người chìm vào giấc ngủ say, thì chiến sĩ công an thị xã La Gi vẫn rong ruổi trên khắp con đường, ngõ hẻm... để  kịp thời xử lý những đối tượng, hành vi vi phạm pháp luật, mang đến sự bình yên và tạo sự an tâm cho người dân khi đi làm căn cước công dân.

Tổ Công tác liên quân đã phối hợp tốt với các đội nghiệp vụ Công an thị xã La Gi tăng cường tuần tra vào thời điểm này nhất là trên những tuyến đường trọng điểm, địa bàn phức tạp về ANTT. Trong đó, tập trung kiểm tra, xử lý mạnh các hành vi vi phạm là nguyên nhân trực tiếp gây ra tai nạn giao thông,  như điều khiển xe vi phạm nồng độ cồn, đua xe, lạng lách, đánh võng... các đối tượng tàng trữ, sử sụng trái phép chất ma túy...Ðể công tác đảm bảo ANTT, TTATXH  trên địa bàn thị xã luôn phát huy hiệu quả, lãnh đạo Công an thị xã luôn tập trung lãnh, chỉ đạo, đôn đốc cán bộ, chiến sĩ được giao phụ trách các ca tuần tra bảo đảm thực hiện nghiêm túc, đầy đủ. Trong quá trình tuần tra, mật phục, chốt chặt trên các tuyến đường, địa bàn trọng điểm phức tạp về ANTT, tổ công tác liên quân đã phát hiện nhiều đối tượng có biểu hiện nghi vấn đang điều khiển xe máy nên đã áp sát và tiến hành kiểm tra. Qua kiểm tra trên người các đối tượng phát hiện các bịch ma tuý đá và các bộ dụng cụ sử dụng ma túy. Ngay sau đó, các đối tượng cùng toàn bộ tang vật, phương tiện nêu trên đã được giao lại cho đội cảnh sát Kinh tế - Ma túy Công an thị xã điều tra, xử lý theo luật định. Việc phát hiện kịp thời những đối tượng vi phạm pháp luật như vậy, không chỉ đảm bảo cuộc sống bình yên cho nhân dân mà còn giúp cho người dân đi làm Căn cước công dân vào ban đêm vững tin trong quá trình đi lại.

Thượng tá Hà Quang Khang – Phó trưởng Công an thị xã La Gi cho biết, song song với việc tuần tra ban đêm, vào thời điểm này, với phương châm “làm hết việc, không hết giờ”, Công an thị xã La Gi đang đẩy nhanh tiến độ hoàn thành việc cấp căn cước công dân (CCCD) theo đúng lộ trình đề ra của Bộ Công an. Không quản ngại vất vả, dù ngày hay đêm, kể cả ngày thứ Bảy, Chủ nhật, Đội Nghiệp vụ Công an thị xã  La Gi đã lưu động cấp CCCD 24/24h  tại các xã, phường trên địa bàn thị xã để người dân có thể dễ dàng, thuận tiện thu xếp thời gian đi làm Căn cuớc công dân.

Với trách nhiệm cao nhất trong công việc cấp CCCD của cán bộ, chiến sĩ cùng với sự ủng hộ của đông đảo quần chúng nhân dân, Công an thị xã La Gi đang quyết tâm hoàn thành việc cấp CCCD có gắn chip điện tử trong thời gian sớm nhất cho công dân đủ điều kiện trên địa bàn thị xã. Phấn đấu đến ngày 1 tháng 7 năm 2021, công an thị xã La Gi sẽ cấp hơn 78.000 thẻ căn cước công dân có gắn chip điện tử cho người đủ 14 tuổi trở lên.
          Rạng Đông (Trung tâm VH-TT-TT La Gi)
 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang