THỊ XÃ LA GI TỔ CHỨC LỄ GIAO, NHẬN QUÂN NĂM 2024

Tại buổi lễ, sau nghi thức chào cờ, đồng chí Chỉ huy trưởng BCH Quân sự Thị xã đã thông qua quyết định của Chủ tịch UBND Tỉnh về chỉ tiêu gọi công dân nhập ngũ năm 2024 đối với các địa phương. Đồng chí Nguyễn Hồng Pháp –Tỉnh uỷ viên, Bí thư thị ủy La Gi đã thắp lửa truyền thống. Đồng chí Phạm Trọng Nhân –Phó Bí thư Thị uỷ, Chủ tịch UBND thị xã kiêm chủ tịch Hội đồng NVQS thị xã nổi hồi trống mở hội giao quân và dặn dò các chiến sĩ trước lúc lên đường thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc.

anh tin bai

Bí thư thị đoàn La Gi-đại diện các đoàn thể chính trị - xã hội thị xã động viên các bạn trẻ hăng hái nhập ngũ, xác định nghĩa vụ của mình, không ngừng phấn đấu tuân thủ kỹ cương quân đội, rèn đức - luyện tài cống hiến sức mình trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Là người thân, khi tiễn con - em mình lên đường tham gia NVQS cũng không ít quyến luyến chia tay, nhưng được sự quan tâm, động viên của chính quyền địa phương, vẫn vững tin, mong muốn các em n lực trong môi trường quân đội, xứng đáng với trọng trách mà Đảng và nhà nước giao phó.

Những đoá hoa tươi thắm được đoàn chủ tịch trao tặng, những cái bắt tay gởi gắm tình cảm của các vị lãnh đạo như lời động viên, khích lệ tinh thần chiến sĩ trước lúc lên đường nhập ngũ.

Được biết, trong đợt này La Gi giao 193 quân, đạt 100% chỉ tiêu. Có 4 đơn vị nhận quân, gồm: Trung đoàn 88 – sư đoàn 32 – quân khu 7 với 120 thanh niên, Bộ đội biên phòng tỉnh 15 thanh niên, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh 25 thanh niên và công an tỉnh 33 thanh niên.

Bước qua cầu vinh quang tạm biệt người thân, gia đình, trong niềm xúc động dâng tràn. Những vòng tay siết chặt, những cái vẫy tay nặng tình hậu phương quân ngũ… Đoàn xe từ từ lăn bánh mang theo bao khát vọng và quyết tâm của thanh niên La Gi, hăng hái xung phong lên đường thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc, xứng danh tuổi trẻ thế hệ Hồ Chí Minh./.

 

Minh Trúc + Văn Dũng + Bùi Minh+Công Dũng (Trung tâm VH-TT-TT La Gi)
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang