THỊ XÃ LA GI TỔ CHỨC LỄ VIẾNG VÀ DÂNG HƯƠNG ĐỀN THỜ LIỆT SĨ NHÂN KỶ NIỆM 77 NĂM NGÀY QUỐC KHÁNH 2/9

Tham dự lễ, có ông Phạm Văn Nam - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy La Gi; ông Tôn Thất Muộn – Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã; lãnh đạo UBND, UBMTTQVN thị xã; các đồng chí trong BCH Đảng bộ thị xã, cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành thị xã và cấp ủy, chính quyền các xã, phường.

Trong không khí thành kính, trang nghiêm, các đại biểu đã ôn lại truyền thống hào hùng của dân tộc cách đây 77 năm. Ngày 2/9/1945, tại quảng trường Ba Đình, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đọc bản Tuyên ngôn độc lập khai sinh nước Việt Nam Dân chủ cộng hòa, nay là nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, mở ra trang sử mới vô cùng rạng rỡ trong quá trình dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam.

Ngay sau đó, các đồng chí lãnh đạo thị xã và đại biểu dự lễ đã dâng lên vòng hoa tươi thắm và kính cẩn thắp nén hương thơm trước anh linh của các anh hùng liệt sỹ, bày tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn trước những hy sinh to lớn của các liệt sỹ - những người đã chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc.

Đây là hoạt động thể hiện truyền thống đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", tấm lòng tri ân của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân thị xã; nối tiếp truyền thống lịch sử hào hùng của dân tộc, đã và đang ra sức phấn đấu, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Sau lễ viếng dâng hương Đền thờ liệt sĩ thị xã,  các đại biểu đã dâng hoa Tượng đài Bác Hồ với các cháu thiếu nhi. Tưởng nhớ và bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã nguyện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách cao đẹp của Người, quyết tâm xây dựng thị xã ngày càng phát triển giàu đẹp./.

Minh Duyên – Văn Dũng – Tấn Hoàng (Trung tâm VH-TT-TT thị xã La Gi)

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang