Tri ân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2
Lượt xem: 756

Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 là ngày tri ân đến các y bác sỹ, các thầy thuốc những người chiến sỹ thầm lặng cứu sống tính mạng của biết bao người. Đây cũng là dịp để chúng ta tri ân những hy sinh của những người làm trong ngành Y của Việt Nam, những hy sinh thầm lặng của những người thầy thuốc luôn được mọi người nhớ đến nhất là trong chiến phòng, chống dịch Covid - 19 vừa qua.

Ngày 27/02/2023 đại diện lãnh đạo UBND xã Tân Đức cùng các ban ngành đoàn thể đã tổ chức đến thăm và chúc mừng cán bộ và nhân viên Trạm y tế xã Tân Đức. Đồng chí Phạm Vũ Hoài Thái PCT. UBND xã cùng đến thăm và gửi lời tri ân và chúc mừng đến đội ngũ nhân viên của Trạm.

(Lãnh đạo xã và các ban ngành đoàn thể thăm cán bộ nhân viên trạm y tế xã)

Đã trở thành thông lệ, vào dịp này hằng năm, toàn thể cán bộ, nhân viên y tế trong cả nước nói chung, cán bộ nhân viên y tế xã nhà nói riêng lại vui mừng phấn khởi kỷ niệm ngày truyền thống của ngành - ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2, đó là ngày Bác Hồ kính yêu gửi thư cho cán bộ ngành y tế. Mặc dù Bác đã đi xa, thế nhưng lời Bác dạy "phải thương yêu người bệnh; người bệnh phó thác tính mạng của họ với các cô, các chú việc chữa bệnh tật và giữ gìn sức khoẻ của đồng bào. Đó là một nhiệm vụ rất vẻ vang. Vì vậy, cán bộ y tế cần phải thương yêu chăm sóc người bệnh như anh em ruột thịt của mình; coi họ đau đớn cũng như mình đau đớn; "lương y phải như từ mẫu" vẫn vang vọng, thấm sâu trong tâm trí của những người thầy thuốc Việt Nam.

Tới thăm, đồng chí Phạm Vũ Hoài Thái bày tỏ sự trân trọng, tôn vinh và cảm ơn sự nổ lực của cán bộ và nhân viên Trạm y tế xã nhà. Càng tự hào về truyền thống vẻ vang và những thành tựu to lớn mà ngành Y tế nước ta đã đạt được, chúng ta càng nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa, vượt qua mọi khó khăn mọi thách thức, ra sức khắc phục những hạn chế yếu kém, tiếp tục xây dựng và đưa hoạt động của Trạm y tế xã Tân Đức ngày càng vững mạnh, đáp ứng cao hơn, tốt hơn nữa nhu cầu bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khoẻ của nhân dân, để xứng đáng với sự hy sinh, phấn đấu của các thế hệ thầy thuốc Việt Nam, xứng đáng niềm tin yêu của Đảng, Nhà nước và nhân dân./.

Vũ Thị Thúy (CC.VHXH xã Tân Đức)

 

Vũ Thị Thúy (CC.VHXH xã Tân Đức)
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang