Tập huấn "Kiến thức về quyền trẻ em và phòng, chống buôn bán trẻ em" cho trẻ em, học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Phan Thiết ​

Ngày 13/3/2023, tại Trung tâm Hội trường B - Trung tâm Hội nghị tỉnh, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội, Phòng Giáo dục - Đào tạo thành phố phối hợp với Trung tâm nâng cao năng lực, hỗ trợ phụ nữ và trẻ em (Trung tâm CSWC) tổ chức tập huấn “Kiến thức về quyền trẻ em và phòng, chống buôn bán trẻ em" cho trẻ em, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Phan Thiết.

Nhằm kịp thời trang bị cho các em học sinh những kiến thức về quyền trẻ em và phòng, chống buôn bán trẻ em. Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội, Phòng Giáo dục - Đào tạo thành phố phối hợp với Trung tâm CSWC tập huấn “Kĩ năng phòng chống bắt cóc và xâm hại trẻ emcho các giáo viên và trẻ em, học sinh. Tham gia buổi tập huấn có 59 giáo viên và 300 em là học sinh các Trường Tiểu học và THCS trên địa bàn thành phố.

 

Để những kiến thức trở nên dễ hiểu, dễ ghi nhớ và không gây nhàm chán, các báo cáo viên đặt câu hỏi tương tác tạo hứng thú cho các em học sinh.

Qua tập huấn, đã góp phần trang bị kiến thức về giới tính và phòng chống bắt cóc, quấy rối xâm hại cho các em học sinh; giúp các em nhận diện, có các kỹ năng phòng ngừa, tự bảo vệ bản thân…

Lê Phong

Lê Phong
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập