Giải cờ tướng chào mừng Lễ hội văn hóa – du lịch Dinh Thầy – Thím

Cùng với giải đua xe đạp mở rộng, giải bóng chuyền bãi biển nam-nữ mở rộng diễn ra cách đây ít hôm, giải cờ tướng cũng là một trong nhiều hoạt động chào mừng Lễ hội văn hóa – du lịch Dinh Thầy – Thím năm 2023. Giải diễn ra vào sáng ngày 28/10 (tức 14/9 âm lịch) tại sân khấu lễ hội.

Tham gia giải lần này có 4 kỳ thủ - là những người xuất sắc nhất của thị xã trong các kỳ thi đấu được tổ chức qua các năm.

Giải bốc thăm theo phần mềm Manager hệ Thụy Sĩ 07 ván áp dụng luật thi đấu của liên đoàn cờ tướng hiện hành. Các kỳ thủ tranh giải cá nhân theo thể loại cờ tiêu chuẩn, mỗi bên có 30 phút + 10 giây để hoàn thành một ván đấu.

Giải đấu giao hữu vừa là sân chơi trí tuệ để các kỳ thủ giao lưu, học hỏi, nhằm nâng cao trình độ, vừa góp phần tạo không khí vui tươi cho mùa lễ hội và đáp ứng nhu cầu văn hóa tinh thần của người dân và du khách.

Qua các ván đấu trí căng thẳng, 4 kỳ thủ đã có nhiều nước cờ hay, tạo không khí hấp dẫn, hồi hộp đối với người xem. Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho kỳ thủ Bùi Quang Tín –xã Tân Hải, giải nhì kỳ thủ Nguyễn Văn Tuấn –phường Phước Lộc, giải ba cho kỳ thủ Trần Thanh Hoàn – phường Tân Thiện và giải nhất thuộc về kỳ thủ Nguyễn Thanh Danh –phường Phước Hội.

Minh Trúc + Văn Dũng (Trung tâm VH-TT-TT La Gi) 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang