Xã Tân Bình: Đổi ảnh đại diện trên mạng xã hội, hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia 2024

Mẫu khung hình đại diện (Avata frame) nằm trong bộ nhận diện ngày Chuyển đổi số quốc gia được cung cấp tới người dân, các bộ ngành và địa phương cùng tham gia, hưởng ứng, từ đó góp phần lan tỏa mạnh mẽ, rộng rãi hơn về vai trò và ý nghĩa của sự kiện trên không gian mạng xã hội Việt.

Ngày Chuyển đổi số Quốc gia năm 2024 với chủ đề “Phổ cập hạ tầng số và sáng tạo ứng dụng số để phát triển kinh tế số - động lực mới cho tăng trưởng kinh tế và năng suất lao động” đã chính thức diễn ra ngày 10/10.

Để tăng cường sức lan tỏa của Ngày Chuyển đổi số quốc gia năm 2024 tới toàn xã hội, UBND xã Tân Bình đã triển khai đến cán bộ, công chức, người dân trên địa bàn các nội dung bao gồm: Phổ cập, truyền thông bộ nhận diện Ngày chuyển đổi số quốc gia, đưa bộ nhận diện này vào các ấn phẩm trực tuyến và trực tiếp tại các sự kiện hưởng ứng; đồng thời khuyến khích cán bộ, công chức, người lao động của cơ quan, địa phương hưởng ứng trên không gian mạng bằng cách thay ảnh đại diện có kèm khung hình nhận diện (avata frame).

 

anh tin bai

(Khung hình đại diện hướng ứng ngày chuyển đổi số quốc gia 10/10/2024)

Theo đó, các cán bộ, công chức xã và người dân trên địa bàn xã đã hưởng ứng trên không gian mạng bằng cách thay ảnh đại diện có kèm khung hình nhận diện (avata frame).

Việc thay ảnh đại diện có kèm khung hình avatar frame Ngày Chuyển đổi số Quốc gia là một trong những nội dung được khuyến khích thực hiện, triển khai từ ngày 1/10/2024 đến hết ngày 10/10/2024, điều này sẽ góp phần lan tỏa mạnh mẽ, rộng rãi hơn về vai trò và ý nghĩa của sự kiện trên không gian mạng xã hội Việt./.

 

 Mỹ Trinh – Công chức VP-TK xã

 

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang