TRỌN NIỀM TIN CHO MỘT NĂM THẮNG LỢI

    Tại UBND phường Tân An, tinh thần, thái độ làm việc của cán bộ, công chức phường ngay từ ngày làm việc đầu năm đã được duy trì nghiêm túc. Việc chấp hành giờ giấc đảm bảo. Chị Lê Hoàng Thanh Vân – Công chức tư pháp hộ tịch phường Tân An niềm nở tiếp đón người dân đến liên hệ giải quyết hồ sơ, thủ tục giấy tờ, hướng dẫn tận tình, nhã nhặn, lịch sự. Ông Trần Ngọc Vang - Phó chủ tịch UBND phường Tân An cho biết, ngay từ đầu năm, lãnh đạo UBND phường cũng đã quán triệt trong từng cán bộ, viên chức về ý thức tự giác, động viên tập thể đơn vị phát huy cao độ tinh thần trách nhiệm, đoàn kết phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

          Mặc dù chỉ mới là những ngày làm việc đầu năm, nhưng tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thị xã La Gi đã có khá đông người dân đến đây để được giải quyết các hồ sơ giấy tờ. Mỗi cán bộ, công chức tại đây đều đã nêu cao vai trò trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ được giao, lấy sự hài lòng của người dân làm mục tiêu phấn đấu, quyết tâm hoàn thành các mục tiêu, kế hoạch cơ quan đề ra trong năm mới. Chị Phan Thị Thế thôn Bình An 1, xã Tân Bình phấn khởi cho biết, khi đến giải quyết công việc được cán bộ một cửa tiếp đón niềm nở, hướng dẫn tận tình nên giấy tờ hồ sơ được giải quyết nhanh chóng. Có thể nói, việc thực hiện cải cách hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông và áp dụng chính quyền điện tử đã mang lại sự hài lòng cho nhân dân thị xã.

          Được đưa vào hoạt động cuối năm 2015, siêu thị Coopmart La Gi đã trở thành một trong những địa chỉ mua sắm đáng tin cậy của nhân dân thị xã, với hơn 20 ngàn mặt hàng các loại, hàng ngày phục vụ cho trên dưới 1 ngàn 5 trăm lượt người mua sắm. Vào ngày thứ bảy, chủ nhật, lượng người mua sắm có thể lên đến 2 ngàn lượt và lễ tết là 3 ngàn lượt. Đơn vị thường xuyên có nhiều chương trình bình ổn giá và đãi ngộ phong phú nên đã thu hút ngày càng đông người dân trong và ngoài thị xã đến mua sắm. Trong năm 2019 chỉ số tăng trưng của siêu thị Coopmart La Gi tăng 8% so năm 2018. Bắt đầu làm việc trở lại vào ngày mùng 4 tết (tức 28/1) nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm, tiêu dùng của nhân dân, bám sát kế hoạch hoạt động đề ra trong năm 2020 này, 95 cán bộ và nhân viên siêu thị luôn quyết tâm, nỗ lực để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, giữ vững niềm tin đối với khách hàng.

          Bao kế hoạch đã được vạch ra, nhiều đích đến mang theo sự kỳ vọng cho một La Gi ngày càng phát triển đang được hướng tới. Hơn nữa, đây là năm tiến hành đại hội Đảng các cấp tiến tới đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Với quyết tâm cao nhất, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã nguyện đoàn kết một lòng trọn niềm tin cho một năm thắng lợi, hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra trên các lĩnh vực, lập thành tích chào mừng các sự kiện chính trị quan trọng của quê hương, đất nước trong năm 2020 này/.

Minh Trúc + Minh Duyên + Cao Luân (Đài La Gi

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang