Triển khai khẩu hiệu hành động trong công tác cải cách thủ tục hành chính tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả thị xã La Gi
18/02/2025
Triển
khai thực hiện Kế hoạch số 4839/KH-UBND ngày 23/12/2024 của UBND tỉnh về cải
cách hành chính nhà nước năm 2025 tỉnh Bình Thuận; Ủy ban nhân dân thị xã đã
ban hành Kế hoạch số 18/KH-UBND ngày 18/01/2025 để triển khai thực hiện các nhiệm
vụ cải cách hành chính năm 2025. Theo đó, Ủy ban nhân dân thị xã đã xây dựng khẩu
hiệu hành động trong công tác cải cách thủ tục hành chính, cụ thể như sau:
“Sắp
xếp tổ chức bộ máy tinh gọn, hoạt động hiệu năng, hiệu lực, hiệu quả; nâng cao
mức độ hài lòng của người dân, doanh nghiệp đối với sự phục vụ của cơ quan hành
chính nhà nước”;
“Cán
bộ, công chức, viên chức thị xã La Gi thực hiện hành chính phục vụ chuyên nghiệp,
nâng cao kỷ luật, kỷ cương, thân thiện, tận tình phục vụ nhân dân”.
|
|
 |
Việc thực
hiện khẩu hiệu trong công tác cải cách thủ tục hành chính nhằm mục tiêu thông
tin, tuyên truyền, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên
chức thị xã La Gi trong thực thi công vụ, giải quyết các thủ tục hành chính cho
người dân, nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công. Lấy sự hài lòng của người
dân, doanh nghiệp là thước đo dánh giá chất lượng phục vụ của cơ quan hành
chính nhà nước. Xây dựng hình ảnh đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức thị xã
chuyên nghiệp, trách nhiệm, kỷ luật, kỷ cương, thân thiện và tận tình phục vụ
nhân dân. Bảo đảm thực hiện các mục tiêu cải cách thủ tục hành chính năm 2025 của
thị xã: 100% TTHC xây dựng quy trình điện tử và công khai kịp thời, đúng quy định.
100% TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết được tiếp nhận và trả kết quả tại bộ phận
một cửa thị xã, cấp xã. 100% kết quả xử lý hồ sơ TTHC các cấp trên địa bàn thị
xã được đồng bộ đầy đủ, kịp thời trên Cổng Dịch vụ công quốc gia. Tối thiểu 98%
hồ sơ TTHC tiếp nhận trong năm được giải quyết đúng hạn. 100% hồ sơ TTHC trễ hẹn
thực hiện việc xin lỗi người dân, tổ chức theo đúng quy định. 100% phản ánh, kiến
nghị của cá nhân, tổ chức đối với TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết được xử lý,
trả lời và công khai đúng quy định.
Phòng
Nội vụ thị xã La Gi