Đẩy nhanh tiến độ Làm định danh điện tử tại thị trấn Lạc Tánh

Những ngày đầu mùa mưa 2023 thật khác biệt với mọi năm, những cơn mưa đầu mùa bất chợt ập xuống như trút nước. Nhưng không vì thế mà làm chậm đi tiến độ làm định danh điện tử và căn cước công dân cho nhân dân tại thị trấn Lạc Tánh.

Theo chỉ tiêu nghành giao, Công an thị trấn Lạc Tánh phấn đấu hoàn thành việc làm định danh điện tử mức độ 2 cho 5.800 công dân trên địa bàn; tính đến ngày 21/5/2023 đã thực hiện được 5.370 công dân, đạt tỉ lệ  92,6%.

Cùng với việc làm định danh điện tử, các cán bộ, chiến sỹ công an và các lực lượng hỗ trợ khác còn nhiệt tình hướng dẫn cho nhân dân cách kích hoạt tài khoản định danh điện tử và cách tích hợp các thông tin như thẻ BHYT, giấy phép lái xe và các giấy tờ khác vào tài khoản định danh điện tử.

Để hỗ trợ cho người dân thuận tiện trong việc chuyển đổi số điện thoại chính chủ, VNPT Bình Thuận  và  Viễn thông quân đội Viettel cũng đã cử nhiều nhân viên đến trực tiếp tại điểm làm định danh điện tử để hỗ trợ trực tiếp cho người dân.

Việc làm định danh điện tử trên địa bàn thị trấn sẽ được làm tiếp tục trong các ngày 26 và 27/5/2023 đến. Công an thị trấn sẽ nổ lực phối hợp cùng UBMTTQVN, các ban nghành, đoàn thể thị trấn, các khu phố tiếp tục thông tin tuyên truyền đến đến nhân dân biết, sớm thực hiện vượt chỉ tiêu được giao./.

Lê Thị Linh Hương

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang