Công tác tuyên truyền cải cách hành chính xã Măng Tố

UBND xã Măng Tố tăng cường công tác tuyên truyền về cải cách hành chính bằng nhiều hình thức khác nhau: tuyên truyền trên hệ thống loa truyền thanh, trên mạng xã hội zalo, facebook; triển khai mô hình “Hướng dẫn nộp hồ sơ trực tuyến mức độ 3, mức độ 4” tại Bộ phận một cửa” của UBND xã.

Tại bộ phận “Một cửa” bố trí “Bàn hướng dẫn” người dân thực hiện trình tự, thủ tục hồ sơ tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả, tuyên truyền, hướng dẫn người dân làm hồ sơ qua dịch vụ công trực tuyến, người dân khi đến trụ sở liên hệ công việc dễ dàng nhìn thấy các bảng hướng dẫn về TTHC rất cụ thể và tỉ mĩ giúp người không còn bỡ ngỡ khi đến liên hệ giải quyết công việc.

 Ngoài ra lãnh đạo UBND xã Măng Tố triển khai phân công nhiệm vụ cho từng cán bộ, công chức, các trưởng hội đoàn thể tham gia tuyên truyền, hướng dẫn người dân đăng ký tài khoản và sử dụng nộp hồ sơ trực tuyến trên Cổng dịch vụ công trực tuyến. Qua đó tạo điều kiên thuận lợi cho các tổ chức, cá nhân và người dân nắm bắt và tiếp cận nhanh, gọn, tránh gây phiền hà; giải quyết được nguyện vọng, nhu cầu của nhân dân./.

                                                                                                                                                                            Dành Văn Tem

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang