UBND thị xã tổ chức họp mặt kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam
    Trong năm 2021 và 9 tháng đầu năm 2022, đội ngũ doanh nghiệp, doanh nhân hoạt động trên địa bàn thị xã đã không ngừng nỗ lực, khắc phục khó khăn, nhất là những ảnh hưởng do đại dịch Covid- 19 gây ra, để tập trung đầu tư phát triển trên các lĩnh vực. Hoạt động của các doanh nghiệp đã góp phần thúc đẩy kinh tế và cùng địa phương bảo đảm an sinh xã hội; khẳng định vai trò quan trọng và đóng góp lớn vào sự phát triển chung của thị xã La Gi. Đặc biệt, cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân đã đồng hành cùng thị xã, tích cực tham gia, hưởng ứng tổ chức nhiều hoạt động xã hội, thiện nguyện tại địa phương.
    Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Phạm Trọng Nhân – Phó Bí thư Thị ủy – Chủ tịch UBND thị xã La Gi đã biểu dương và đánh giá cao những đóng góp tích cực của các doanh nghiệp của đội ngũ doanh nhân thị xã và các doanh nghiệp đầu tư vào thị xã trong thời gian qua. 
 

    Có thể thấy, dịch Covid -19 đã gây ra nhiều khó khăn, thách thức cho các doanh nghiệp. Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm mở ra nhiều cơ hội để các ý tưởng, dự án khởi nghiệp nắm bắt thời cơ, tìm ra hướng đi mới phù hợp với nhu cầu thị trường. Tại buổi họp mặt, cộng đồng doanh nhân và lãnh đạo địa phương đã cùng trao đổi về những khó khăn, vướng mắc để tìm ra hướng khắc phục nhằm phát triển vững mạnh. Đặc biệt là khai thác có hiệu quả tiềm năng, lợi thế của địa phương, tập trung phát triển thị xã theo hướng đô thị thương mại - dịch vụ - du lịch phía Nam của tỉnh.
Đặc biệt, tại buổi họp mặt lần này, có sự tham dự của Tiến sỹ Nguyễn Tấn Bình - Ủy viên BCH Hội Doanh nghiệp TP HCM đã chia sẽ chủ đề “Chân dung doanh nhân dân tộc và hiện đại” với tất cả các doanh nghiệp.
 

    Nhân dịp này, UBND thị xã đã trao tặng giấy khen cho 7 doanh nghiệp và 6 doanh nhân tiêu biểu đã có những đóng góp tích cực, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương./.
                                                 Minh Duyên – văn Dũng (Trung tâm VH-TT-TT La Gi)
 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang