PHÁT HUY VAI TRÒ CỦA LỰC LƯỢNG CÔNG NHÂN MÔI TRƯỜNG TRONG GIỮ GÌN AN NINH TRẬT TỰ ĐỊA PHƯƠNG

 

          Nhằm phát huy vai trò của lực lượng công nhân môi trường khi thực hiện nhiệm vụ gắn với tham gia công tác phòng chống tội phạm. Ban Chỉ đạo huyện về phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc và phòng chống tội phạm đã tổ chức ra mắt mô hình “Tổ công nhân vì môi trường - Tự quản về an ninh, trật tự” tại Ban Quản lý Công trình Công cộng huyện. Dự lễ có Trung tá Huỳnh Nhật Duy - Phó Trưởng phòng PV 05 - Công an tỉnh, Văn phòng thường trực Ban Chỉ đạo tỉnh, phía huyện có Trung tá Ngô Minh Xuân - Phó Trưởng Công an huyện.

          Việc ra mắt mô hình “Tổ công nhân vì môi trường xanh - Tự quản về an ninh, trật tự” sẽ tạo tiền đề tiếp tục triển khai các nhiệm vụ quan trọng của công tác phòng chống tội phạm trong thời gian tới, vì thế các thành viên tham gia mô hình được lựa chọn là những người thực sự tâm huyết có trách nhiệm với cộng đồng. Mục tiêu cụ thể thời gian tới của mô hình trước tiên là 100% nhân viên, người lao động trong Ban Quản lý Công trình Công cộng huyện được phổ biến các kiến thức về phòng chống tội phạm, phòng cháy, chữa cháy... Song song đó, các thành viên trong tổ sẽ chủ động phối hợp, cung cấp, phản ánh với Công an các xã, thị trấn về tình hình an ninh, trật tự trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của Ban, thường xuyên tuyên truyền vận động nhân dân tích cực tham gia tố giác tội phạm.

          Việc khảo sát và thành lập mô hình hình “Tổ công nhân vì môi trường - Tự quản về an ninh, trật tự” tại Ban Quản lý Công trình Công cộng huyện sẽ huy động, nâng cao trách nhiệm của nhân viên, đội ngũ lao động trong chấp hành các quy định của pháp luật và tích cực tham gia tố giác tội phạm, các hành vi vi phạm pháp luật và tệ nạn xã hội góp phần đảm bảo an ninh địa phương.

                                                              Hải Thạch- Tiến Hải

                                                                    

Hải Thạch- Tiến Hải
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang