LA GI TỔ CHỨC PHÁT ĐỘNG CHIẾN DỊCH TIÊM CHỦNG VẮC XIN PHÒNG COVID-19 TRÊN ĐỊA BÀN THỊ XÃ

Nhìn lại khoảng thời gian cách đây hơn 1 năm, thị xã La Gi đã chịu ảnh hưởng nặng nề do đại dịch Covid -19 gây ra. Cả hệ thống chính trị, doanh nghiệp và người dân đã đoàn kết, đồng lòng tìm mọi giải pháp để vượt qua mọi khó khăn, gian khổ. Qua đó đã xác định việc tiêm vắc xin phòng Covid – 19 là giải pháp tối ưu để bảo vệ sức khỏe người dân. Vì vậy, việc tiêm vắc xin phòng Covid – 19 đã được thị xã tích cực triển khai đến toàn thể nhân dân.

Hiện nay trên thế giới, dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp, khó lường và đã bùng phát trở lại tại một số quốc gia. Việt Nam vẫn tiếp tục ghi nhận các biến chủng mới và có nguy cơ bùng phát dịch trở lại. Việc tiêm vắc xin là biện pháp hiệu quả nhất, có ý nghĩa chiến lược trong phòng, chống dịch bệnh.

Phát biểu tại Lễ phát động, ông Phạm Trọng Nhân – Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã đã kêu gọi hưởng ứng đợt chiến dịch tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 trên địa bàn thị xã.

Nhận thấy được tầm quan trọng của việc tiêm đủ liều vắc xin phòng COVID-19, lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ thị xã cũng đã phát biểu hưởng ứng chiến dịch lần này.

Buổi phát động góp phần nâng cao nhận thức, tiếp tục khơi dậy tinh thần tích cực, tự giác trong tiêm chủng mũi bổ sung và mũi nhắc lại theo từng độ tuổi, nhằm tăng cường khả năng miễn dịch trong cộng đồng trước nguy cơ bùng phát trở lại của dịch bệnh COVID-19.

Ngay sau lễ phát động, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cùng chiến sỹ lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên thị xã đã tham gia diễu hành tại các tuyến đường trên địa bàn nhằm hưởng ứng và tuyên truyền, vận động người dân cùng phối hợp với chính quyền địa phương, ngành y tế tiếp tục tham gia tiêm vắc xin phòng Covid – 19 đầy đủ để bảo vệ sức khỏe, tính mạng của chính mình và cộng đồng./.

 

Minh Duyên – Công Dũng – Văn Dũng (16/8/2022)

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang