Lượt xem: 1
Hướng dẫn nộp hồ sơ và nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ Bưu chính Công ích
14/03/2023 07:52:00
Triển khai Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg ngày 19/10/2016
của Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục
hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích, hồ sơ và kết quả giải quyết thủ tục
hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích phải được chuyển trả kịp thời cho tổ
chức, cá nhân.
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch hướng dẫn người dân và doanh nghiệp
cách thức nộp hồ sơ và nhận kết quả qua Dịch vụ Bưu chính Công ích nhằm giúp
các tổ chức/cá nhân có nhu cầu nộp hồ sơ, nhận kết quả giải quyết thủ tục
hành chính nhưng không có thời gian đi lại. Thực hiện các bước như sau hoặc
quét mã QR:
Mã QR hướng dẫn nộp hồ sơ và nhận
kết quả qua Dịch vụ Bưu chính Công ích
Bước
1: Cá nhân/tổ chức có nhu cầu về nộp hồ sơ thủ tục hành chính cần chuẩn bị đầy
đủ hồ sơ theo quy định và mang hồ sơ cần nộp tới bưu điện gần nhất
Hoặc nhân viên bưu điện sẽ đến tận nhà để tiếp nhận hồ sơ
Bước
2: Điền thông tin vào phiếu gửi hồ sơ
Bước
3: Nhân viên bưu điện mang hồ sơ đến Trung tâm Hành chính công tỉnh Bình Thuận
(Địa chỉ: Số 24 Nguyễn Tất Thành - Phan Thiết - Bình Thuận).
Bước
4: Nhân viên Trung tâm Hành chính công tiếp nhận hồ sơ, nhập vào phần mềm và trả
giấy hẹn cho nhân viên bưu điện
Bước
5: Khi có kết quả bạn sẽ nhận được tin nhắn và đến Trung tâm Hành chính công nhận
kết quả
Hoặc
nhân viên bưu điện nhận kết quả từ Trung tâm Hành chính công để mang đến tận
nhà
Văn phòng Sở