Tặng quà tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn năm 2023

UBMTTQ Việt Nam huyện Phú Quý, vừa tổ chức chương trình tặng quà cho người nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Nhân dịp Tết Quý Mão năm 2023. Về dự buổi tặng quà có ông Ngô Tấn Lực, phó Chủ tịch UBND huyện Phú Quý.

Đợt này, UBMTTQ Việt Nam huyện Phú Quý đã vận động mạnh thường quân là gia đình anh Phạm Thường và chị Nguyễn Thị Hai thôn Quý Hải xã Long Hải trao tặng 60 phần quà cho người nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật trên địa bàn huyện toàn huyện, mỗi phần quà trị giá 1.200.000 nghìn đồng, bao gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm phục vụ ngày Tết.

Phát biểu tại buổi tặng quà, bà Huỳnh Thị Kim Hạnh, phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện Phú Quý gửi lời cảm ơn đến gia đình anh Phạm Thường và chị Nguyễn Thị Hai đã quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, nhất là mỗi dịp xuân về Tết đến. Đồng thời mong muốn gia đình tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách để nhiều gia đình kém may mắn có một cái tết thật đầm ấm và hạnh phúc.

Nhân dịp này, UBND huyện Phú Quý đã trao tặng giấy khen, nhằm tuyên dương gia đình anh Phạm Thường và chị Nguyễn Thị Hai đã có nhiều đóng góp cho công tác từ thiện xã hội tại địa phương.

                                                        Trúc Sinh – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang