Hội đồng hương Phú Quý tặng học bổng cho học sinh nghèo

Hội Khuyến học huyện, vừa phối hợp với Hội đồng hương Phú Quý tổ chức trao học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn huyện nhằm động viên tinh thần, giúp các em vươn lên trong học tập. Về dự buổi trao học bổng có ông Ngô Tấn Lực, phó Chủ tịch UBND huyện Phú Quý.

Phát biểu tại buổi lễ ông Nguyễn Đình Phương, Chủ tịch Hội đồng hương Phú Quý đã động viên tinh thần các em học sinh, mong các em cố gắng vượt qua khó khăn tiếp tục nỗ lực, phấn đấu trong học tập trở thành người con ngoan trò giỏi.

Trong đợt này Hội đồng hương Phú Quý đã trao 137 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn huyện với tổng kinh phí là 137 triệu đồng, nguồn kinh phí từ quỹ của Hội đồng hương Phú Quý. Nhân dịp này, 2 nhà  mạnh thường quân cũng đã ủng hộ 12 triệu đồng vào quỹ khuyến học huyện.

Thay mặt địa phương, ông Ngô Tấn Lực, phó Chủ tịch UBND huyện Phú Quý đã gửi lời cảm ơn đến Hội đồng hương Phú Quý và các mạnh thường quân đã quan tâm đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Những suất học bổng được trao cho các em học sinh nghèo chính là tình cảm, sự quan tâm động viên của Hội đồng hương Phú Quý và các nhà mạnh thường quân, là động lực để các em tiếp tục học tập, vươn lên trở thành người có ích cho xã hội. Đồng thời hy vọng trong thời gian tới các nhà mạnh thường quân tiếp tục ủng hộ các chương trình an sinh xã hội của huyện nhà để hỗ trợ được nhiều hơn nữa các em học sinh, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Nhân dịp này, UBND huyện cũng đã trao khen thưởng cho 1 tập thể và 3 cá nhân thực hiện tốt trong công tác khuyến học, khuyến tài trong thời gian qua.

                                                        Trúc Sinh – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang