Tỉnh đoàn Tuyên Quang bàn giao công trình sân chơi thiếu nhi

Tỉnh đoàn Tuyên Quang, vừa tổ chức lễ khánh thành bàn giao công trình thanh niên sân chơi thiếu nhi cho trường tiểu học Đông Hải xã Long Hải. Về dự có các đồng chí Dương Minh Nguyệt - Ủy viên Ban thường vụ Trung ương đoàn, Bí thư tỉnh đoàn Tuyên Quang, đồng chí Nguyễn Thu Hường – Phó Bí thư Thường trực tỉnh đoàn Tuyên Quang và đồng chí Thái Thành Bi – phó Bí thư tỉnh đoàn Bình Thuận.

Nhằm thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Tuyên Quang lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2022 – 2027. Tỉnh đoàn Tuyên Quang vừa tổ chức lễ khánh thành bàn giao công trình thanh niên sân chơi thiếu nhi cho trường tiểu học Long Hải. Đây là một hoạt động rất ý nghĩa của tỉnh đoàn Tuyên Quang đối với các em học sinh của trường. Qua đó tạo điều kiện để các em học sinh có khu vui chơi, giải trí  sau giờ học, tạo cho các em thích thú hơn mỗi khi đến lớp học.

Nhân dịp này, Tỉnh đoàn Tuyên Quang cũng đã đến thăm và tặng quà cho cơ quan Quân sự huyện Phú Quý và tổ chức buổi lễ chào cờ tại cột cờ chủ quyền đảo Phú Quý, nhằm thể hiện sự quan tâm của Tuổi trẻ Tuyên Quang dành cho cán bộ, chiến sỹ và người dân đảo Phú Quý, nơi tiền tiêu của Tổ quốc.

                                                           Trúc Sinh – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang