Giáo viên nữ tích cực tập luyện bóng chuyền hơi

Càng gần ngày thi đấu, giáo viên nữ ở các trường càng gấp rút luyện tập, làm quen sân bãi để chuẩn bị tranh cúp vô địch cho giải bóng chuyền hơi ngành giáo dục huyện Phú Quý lần thứ 1 năm 2022.

Mặc dù công việc rất bận rộn nhưng cán bộ, giáo viên của các trường học từ Mầm non đến THPT luôn dành thời gian tập luyện trong khoảng thời gian từ 16h – 19h hàng ngày để chuẩn bị cho giải bóng chuyền hơi ngành giáo dục huyện.

Từ khi có kế hoạch, các trường đã tuyển chọn vận động viên và tham gia luyện tập từ ngày 22/10 đến nay. Ở thời điểm này, các đội đã tập trung đầy đủ lực lượng, do đó các chiến thuật và sự phối hợp trong đội hình tập luyện đã được hoàn chỉnh hơn. Các đội tập trung vào kỹ thuật phát bóng, chuyền  và những bài phòng thủ. Mặc dù đây là lần đầu tiên ngành giáo dục tổ chức giải bóng chuyền hơi, các giáo viên nữ chưa có nhiều kinh nghiệm với bộ môn này nhưng các cô luôn tích cực, hăng say tập luyện.

Hy vọng với tinh thần tập luyện tích cực, các vận động viên nữ sẽ mang đến cho khán giả những pha bóng đẹp.

Giải bóng chuyền hơi ngành giáo dục huyện Phú Qúy sẽ được thi đấu chính thức vào thứ 7 ngày 5/11 tại nhà thi đấu trường THPT Ngô Quyền với sự tham gia của 10 đội bóng của 10 trường học trên địa bàn huyện Phú Quý.

Bích Dung- Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang