Mừng thọ các cụ nhân ngày quốc tế NCT 01/10

Nhân dịp kỷ niệm 31 năm ngày Quốc tế người cao tuổi 1/10, Ban đại diện người cao tuổi huyện Phú Quý đã tổ chức mừng thọ cho các cụ trong độ tuổi từ 70 đến trên 100 tuổi trên địa bàn toàn huyện.

Tại buổi sinh hoạt, ông Dương Văn Nhứt, Trưởng ban đại diện NCT huyện Phú Quý đã ôn lại truyền truyền thống và ý nghĩa của ngày quốc tế NCT. Kế thừa và phát huy truyền thống tuổi cao ý chí càng cao, những năm qua các cấp hội người cao tuổi trên địa bàn huyện đã thực hiện nhiều hoạt động thiết thực, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên người cao tuổi.

Trong đợt này, Ban đại diện hội người cao tuổi huyện đã tổ chức mừng thọ cho 78 cụ từ độ tuổi 70 đến hơn 100 tuổi, trong đó có 4 cụ trên 100 tuổi.

Mừng thọ là một nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam, thể hiện sự tôn trọng, tấm lòng hiếu thảo cũng như sự kính trọng của con cháu đối với các bậc cao niên. Đây cũng chính là hoạt động thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước ta đối với người cao tuổi. Qua đó góp phần nâng cao nhận thức của xã  hội về người cao tuổi.

Nhân dịp này, Hội NCT các xã cũng đã trao tặng quà cho các cụ cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn.

                                                              Trúc Sinh – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang