Ban CHQS huyện Phú Quý thực hiện tốt công tác Kỹ thuật trong tình hình mới

Thực hiện Nghị quyết 382 ngày 29/11/2007 của Đảng ủy Quân sự Trung ương về lãnh đạo công tác Kỹ thuật trong tình hình mới. Trong thời gian qua, Đảng ủy Ban CHQS huyện Phú Quý đã triển khai đồng bộ trong toàn lực lượng nâng cao nhận thức và phát huy tốt vai trò tham mưu trong ngành kỹ thuật.

Để thực hiện tốt việc quản lý, bảo quản, bảo dưỡng, sử dụng số lượng vũ khí, trang bị kỹ thuật, cơ sở kỹ thuật với với lượng lớn đạt kết quả tốt. Trong 15 năm qua Đảng ủy Ban CHQS huyện Phú Quý và cấp ủy, chỉ huy các cấp đã quán triệt nghiêm túc, chặt chẽ và có nhiều chủ trương, biện pháp lãnh, chỉ đạo tạo sự chuyển biến cơ bản, toàn diện về nhận thức của cán bộ, chiến sĩ trong LLVT huyện về thực hiện Nghị quyết này. Việc lãnh đạo, triển khai, tổ chức thực hiện Nghị quyết được gắn với đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động 50 “Quản lý, khai thác vũ khí trang bị kỹ thuật tốt, bền, an toàn, tiết kiệm và an toàn giao thông”.

Nhờ đó, chất lượng công tác kỹ thuật được nâng lên, nề nếp công tác kỹ thuật được duy trì nghiêm túc; cơ sở kỹ thuật được đầu tư xây dựng nhiều trang bị hiện đại được đưa vào khai thác, sử dụng có hiệu quả, trình độ đội ngũ cán bộ, nhân viên được nâng cao đủ khả năng hoàn thành nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh.

Trường Châu – Thanh Hiệp

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang