UBMTTQ Việt Nam huyện Phú Quý tổ chức Hội nghị lần thứ 9

UBMTTQ huyện Phú Quý, vừa tổ chức Hội nghị lần thứ 9 nhằm tổng kết hoạt động công tác Mặt trận năm 2022 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2023. Về dự có đồng chí Lê Hồng Lợi, phó Bí thư Thường trực Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện Phú Quý, ông Đỗ Minh Viên, phó Chủ tịch HĐND huyện, ông Ngô Tấn Lực, phó Chủ tịch UBND huyện Phú Quý.

Trong năm 2022, Ủy ban MTTQ VN các cấp từ huyện đến cơ sở đã phối hợp với chính quyền, vận động nhân dân thực hiện các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua, các cuộc vận động, xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền. Đặc biệt, trong chương trình xây dựng nông thôn mới, Mặt trận và các tổ chức thành viên đã vận động nhân dân xây dựng bê tông 1 tuyến đường nông thôn với chiều dài 25m; mắc đèn chiếu sáng trên tuyến đường Nguyễn Tri Phương; vẽ tranh trên tường bờ kè xã Ngũ Phụng, xã Tam Thanh tổng chiều dài 300m. Cuộc vận động quỹ “vì người nghèo” tiếp tục được triển khai thực hiện với nhiều hoạt động thiết thực; đã vận động được hơn 460 triệu đồng; hỗ trợ xây dựng 03 căn nhà cho 03 hộ cận nghèo; tặng 225 xuất quà cho hộ nghèo, cận nghèo nhân dịp tết Nguyên Đán và ngày thương binh liệt sĩ tổng trị giá hơn 100 triệu đồng.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lê Hồng Lợi, phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Phú Quý đã ghi nhận những kết quả đạt được trong thời gian qua. Đồng thời yều cầu trong thời gian tới Mặt trận các cấp trên huyện cần phải tăng cường công tác tuyên truyền vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện các Nghị quyết, Chỉ thị, Kết luận của địa phương có trọng tâm, trọng điểm và các vấn đề xác với thực tế đối với đời sống nhân dân. Qua đó kịp thời cụ thể hóa những nhiệm vụ, trách nhiệm của Mặt trận huyện. Tăng cường phối hợp tuyên truyền phát triển các mô hình ứng dụng công nghệ cao, công nghệ thông tin; vận động toàn dân tham gia bảo vệ môi trường, phát huy các tổ chức tôn giáo, tín ngưỡng đặc biệt tham gia phong trào chung của địa phương. Trong đó tập trung tham gia xây dựng làng xóm dân cư xanh – sạch-  đẹp và văn minh.

Hội nghị cũng đã khen thưởng cho 4 tập thể và 8 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác mặt trận năm 2022.

                                                                Trúc Sinh – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang