Trường THCS Long Hải tổ chức hoạt động trải nghiệm “Đánh thức khát vọng - khơi niềm đam mê”

Trường THCS Long Hải, vừa tổ chức hoạt động trải nghiệm với chủ đề “Đánh thức khát vọng -  khơi niềm đam mê” cho các em học sinh của trường. Về dự có ông Ngô Tấn Lực, phó Chủ tịch UBND huyện Phú Quý.

Tham gia đợt hoạt động trải nghiệm lần này, có 101 em học sinh xuất sắc học kỳ I năm học 2022 - 2023. Với chủ đề “Đánh thức khát vọng -  khơi niềm đam mê” các em được tham gia các hoạt động như: xây dựng đội nhóm để tạo sức mạnh; tổ chức các hoạt động tập thể tạo động lực cho các em học tập tốt; đánh thức ước mơ và định hướng các em nuôi dưỡng, thực hiện ước mơ; xác định giá trị cuộc sống cho chính mình.

Qua hoạt động trải nghiệm, nhằm hướng dẫn cho học sinh rèn luyện các kĩ năng cần thiết: kĩ năng lập kế hoạch, kĩ năng hoạt động nhóm, kĩ năng quan sát, tổng hợp kiến thức, kĩ năng giao tiếp, ứng xử nơi công cộng, từng bước góp phần giúp các em tích cực, năng động, sáng tạo hơn trong cuộc sống.

Đồng thời, giáo dục cho học sinh có tình cảm yêu kính lãnh tụ Hồ Chí Minh, lòng yêu mến, tự hào về quê hương đất nước và ý thức trân trọng, giữ gìn những giá trị văn hóa đặc sắc của dân tộc. Qua đó, tạo điều kiện cho học sinh được bộc lộ hiểu biết, thể hiện bản thân, phát hiện khả năng cá nhân. Từ đó mà học sinh thêm mạnh dạn, tự tin trong các hoạt động tập thể trong nhà trường và cộng đồng ngoài xã hội.

                                                      Trúc Sinh – Anh Tuấn



Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang