Chung kết cuộc thi Olympic Tiếng Anh

Huyện Đoàn Phú Qúy, vừa phối hợp với trường THPT Ngô Quyền tổ chức chung kết cuộc thi Olympic Tiếng Anh cho đoàn viên, hội viên, và học sinh huyện Phú Qúy. Tham dự có đồng chí Nguyễn Thị Thơm - Bí thư Huyện Đoàn Phú Qúy và gần 400 cổ động viên.

Các thí sinh tham gia cuộc thi là đoàn viên, hội viên, và học sinh THCS, THPT trên địa bàn huyện. Trước khi bước vào chung kết, các thí sinh phải trải qua 2 vòng thi bằng cách thi trực tuyến trả lời bộ đề 20 câu hỏi bằng tiếng Anh và  thuyết trình qua video clip với các nội dung về môi trường, hoạt động tình nguyện, du lịch, tình bạn, hướng nghiệp, lễ hội, âm nhạc, quê hương đất nước...sau đó sẽ chọn ra những thí sinh có số điểm tốt nhất vào vòng chung kết.

 Đến với vòng thi chung kết có 7 thí sinh, sẽ lựa chọn các năng khiếu phù hợp như: thuyết trình, diễn kịch, âm nhạc phải thể hiện bằng tiếng Anh theo các chủ đề cho trước của Ban Giám khảo. Ngoài ra trong chương trình còn lồng ghép các tiết mục văn nghệ và giao lưu trò chơi cùng khán giả.

Kết quả, Ban tổ chức trao giải Nhất cho thí sinh Đỗ Mai Bảo Trâm, lớp 12A1. Giải nhì cho thí sinh Phạm Phong, lớp 10A1. Giải ba cho thí sinh Đặng Tú Quyên, lớp 11A1. Giải khuyến khích thuộc về thi sinh Phạm Quỳnh Xuân Thu, lớp 11A1; Võ Thúy Hồng, lớp 10A6 và Giải tiềm năng cho thí sinh Nguyễn Hữu Tính, lớp 12A1; Nguyễn Đỗ Tuấn Tú, lớp 10A1.

Cuộc thi Olympic Tiếng Anh nhằm tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, môi trường rèn luyện tiếng Anh cho đoàn viên, học sinh. Khơi dậy trong các bạn đoàn viên thanh niên niềm đam mê và sự hứng thú đối với tiếng Anh. Qua đó nâng cao năng lực giao tiếp, giúp các bạn đoàn viên thanh niên tự tin trong thời kỳ hội nhập Quốc tế.

Bích Dung- Thanh Hiệp

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang