Phú Quý: Phụ huynh chuẩn bị sẵn sàng cho con vào năm học mới

Mùa tựu trường sắp đến gần, trong khoảng thời gian này các bậc phụ huynh trên huyện Phú Quý lại tất bật mua sắm đồng phục, sách vở và các đồ dùng học tập để chuẩn bị cho con em mình bước vào năm học mới.

Trong những ngày này, nhà may Minh Hà thôn Quý Thạnh xã Ngũ Phụng luôn tấp nập người đến mua, đặt đồng phục học sinh; nhiều phụ huynh cho rằng đồng phục may sẵn phù hợp với quy chuẩn của trường học, có nhiều kích cỡ nên được phụ huynh lựa chọn. Riêng các em học sinh cấp THCS và THPT đều đặt may theo kích thước cho phù hợp.

Ngoài chuẩn bị đồng phục cho các em thì năm nay sản phẩm phục vụ cho việc học tập có rất nhiều mẫu mã đa dạng hơn từ thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao đến hàng nhập; so với cùng kỳ năm trước giá các mặt hàng này đều tăng nhẹ. Cụ thể, vở 96 trang có giá từ 6.000 đến 8.000 ngàn đồng, vở 200 trang có giá 10.000 đồng, bút mục có giá từ 5.000 đến 7.000 đồng, bút chì có giá từ 3.000 đến 5.000…

Với sự quan tâm, chăm lo chu đáo từ các bậc phụ huynh đối với các con trước khi bước vào năm học mới. Đây sẽ là động lực để các em phấn đấu trong học tập, thể hiện được nét đẹp văn hóa truyền thống của ngày hội đến trường. 

Trúc Sinh – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang