Võ Xu: Tổng kết chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2022 ​

 

 

Sáng ngày 25/9/2022, Đoàn thanh niên thị trấn Võ Xu tổ chức Hội nghị tổng kết chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2022.

Thông qua các hoạt động tình nguyện trong chuỗi hoạt động của Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2022 diễn ra từ ngày 01/6/222 đến ngày 31/8/2022, gồm 1 chương trình “Tiếp sức mùa thi”, 4 Chiến dịch tình nguyện: Mùa hè xanh, Hoa phượng đỏ, Kỳ nghỉ hồng và Hành quân xanh. Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2022 được diễn ra trong thời điểm đặc biệt, các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh ra sức thi đua lập thành tích chào mừng thành công Đại hội đoàn các cấp, Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Thuận lần thứ XIII hướng đến Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Thông qua các hoạt động tình nguyện ý nghĩa đã mang lại những giá trị thiết thực hiệu quả, mang hình ảnh người thanh niên áo xanh đến gần hơn với nhân dân, nhận được sự tin tưởng yêu quý hơn từ nhân dân.

Đoàn thanh niên thị trấn Võ Xu đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, vinh dự được Ban Chấp hành Tỉnh đoàn tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2022.

Tại hội nghị, đã khen thưởng 2 tập thể và 14 cá nhân có thành tích xuất sắc trong chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2022.

.

                                                                            Phương Ly

 

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang