Vũ Hòa: Tổ chức Hội trại Trung thu nhớ Bác và chương trình Vui hội Trăng rằm

 

 

Xã đoàn Vũ Hòa đã tổ chức thành công chương trình Hội trại “Trung thu nhớ Bác” diễn ra trong ngày 10/09/2022 (15/8 âm lịch) với sự tham gia của 6 thôn trên địa bàn xã cùng 380 trại sinh, 70 anh chị phụ trách.

Hội trại với nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn gồm: dựng trại, các trò chơi dân gian, thi dân vũ, đốt lửa trại, rước đèn, múa lân trong đêm văn nghệ Vui hội trăng rằm cùng với sự xuất hiện của chú cuội chị Hằng và những tiết mục văn nghệ đặc sắc đã tạo ra 1 sân chơi lành mạnh, bổ ích, phát huy phong trào văn hóa văn nghệ và truyền thống của địa phương Vũ Hòa, tạo điều kiện cho các em thiếu niên nhi đồng trong toàn xã được tham gia vui chơi, biểu diễn văn nghệ …  thể hiện trách nhiệm của các cấp, các ngành, đoàn thể đối với công tác chăm lo, bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, đảm bảo quyền bình đẳng cho trẻ em được tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, các hoạt động xã hội, xây dựng môi trường thân thiện…Đặc biệt là sự quan tâm chăm lo cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn để đón một mùa trung thu ấm áp, ý nghĩa, tràn đầy niềm vui, niềm hạnh phúc, thông qua đó để giáo dục cho các em chăm ngoan - học tốt.

Ban tổ chức đã trao thưởng từng nội dung trò chơi gồm giải nhất, nhì, ba và 3 giải khuyến khích cho 6 chi đội. Riêng phần thi dân vũ đã trao giải nhất cho đơn vị thôn 2, đồng giải nhì cho đơn vị thôn 3 và thôn 5 và đồng giải ba cho 3 đơn vị thôn 1, thôn 4 và thôn 6. 

Tối cùng ngày, UBND xã Vũ Hoà tổ chức chương trình Vui hội Trăng rằm. Đồng chí Lê Văn Toàn - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ - Chủ tịch HĐND huyện đọc Thư của Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội Chủ nghĩa Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc gửi đến các cháu thiếu niên nhi đồng nhân dịp Tetts Trung thu 2022. Đồng chí Lê Văn Toàn mong muốn các cháu thiếu nhi sẽ luôn học tập tốt, vâng lời cha mẹ; có nhiều nỗ lực cố gắng trong cả học tập lẫn cuộc sống; khắc phục mọi hoàn cảnh, mọi khó khăn xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Ban Tổ chức cũng đã trao tặng 60 phần quà (200.000đ đến 300.000đ/phần) và tặng hơn 1.000 phần quà bánh trung thu cho các em thiếu nhi. Những phần quà tuy nhỏ nhưng đã phần nào thể hiện sự quan tâm, chăm lo của các cấp, các ngành và Đoàn thanh niên, để các em thiếu nhi được sống, học tập, rèn luyện trong môi trường an toàn, lành mạnh, đón Tết Trung thu năm 2022 vui tươi, đầy ý nghĩa và ngập tràn hạnh phúc.

Thanh Hằng

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang