ĐOÀN VIÊN THANH NIÊN THỊ XÃ CHUNG TAY VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG

Tại trụ sở Công an phường Tân An, khá nhiều người đi đường đã đến nhận khẩu trang y tế do Chi đoàn Công an phường phát miễn phí đến tận tay người dân. Đến nay, chi đoàn Công an phường Tân An đã thực hiện 2 đợt phát khẩu trang y tế miễn phí. với hơn 3.000 chiếc khẩu trang y tế 4 lớp miễn phí. Theo đó, các hộp khẩu trang khi được nhập về sẽ được các chiến sỹ công an phân chia ra từng túi nhỏ, mỗi túi gồm 3 cái để phát cho người dân. Thông thường, thời gian phát từ 8h sáng tới 9h sáng, hoặc đến khi hết số lượng.

Cùng chung tay trong việc ngăn ngừa, phòng chống dịch bệnh, Thị đoàn La Gi phối hợp với xã đoàn Tân Tiến đã tiến hành phát khẩu trang y tế miễn phí tại nhiều địa điểm khác nhau như: ngã 3 đoạn giao nhau giữa đường ĐT 719 với đường Ngô Đức Tốn (bến xe Dinh) bãi biển Ngãnh Tam Tân, xã Tân Tiến và chợ La Gi. Chỉ trong 1 buổi sáng, hơn 2000 chiếc khẩu trang y tế đã được phát đến tay người dân.

Cùng với việc phát khẩu trang miễn phí, các bạn đoàn viên thanh niên đã phát hơn 2.000 tờ rơi tuyên truyền về dịch viêm phổi đường hô hấp cấp do chủng mới virus corona. Đồng thời, nhắc nhở người dân khi đến những khu vực đông người cần phải đeo khẩu trang để đề phòng bệnh dịch; hướng dẫn người dân sử dụng khẩu trang sao cho đúng cách như chỉ được dùng một lần, khi tháo khẩu trang chỉ được cầm vào dây đeo qua tai, khi đeo phải đảm bảo che kín cả miệng lẫn mũi… Hình ảnh các bạn trẻ, trong màu áo xanh tình nguyện, tất bật với việc phát khẩu trang miễn phí, nhiệt tình hướng dẫn cho mọi người cách phòng bệnh… đã tạo nên những hình ảnh đẹp thể hiện sự chia sẻ, chung tay cùng cộng đồng và nhận được sự ủng hộ của người dân.

Hơn hết, mỗi bạn đoàn viên thanh niên sẽ là những tuyên truyền viên tích cực góp phần giúp người dân nâng cao nhận thức trong việc chủ động phòng, chống dịch bệnh. Những hành động tuy nhỏ, nhưng đầy ý nghĩa, vì sức khỏe của cộng đồng.

Minh Duyên – Công Dũng (Đài La Gi)

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang