Khai mạc Đại hội thể dục thể thao huyện Hàm Tân lần thứ IV.
Lượt xem: 827

Sáng ngày 23/4/2022, tại Nhà thi đấu huyện, UBND huyện đã tổ chức Lễ khai mạc Đại hội Thể dục thể thao lần thứ IV huyện Hàm Tân. Đến dự lễ khai mc có đồng chí Dương Văn Đông - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Thành Nam - Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban tổ chức Đại hội Thể dục thể thao huyện, đồng chí Lê Văn Nam - Giám đốc Trung tâm VH-TT&TT huyện, Phó Ban tổ chức Đại hội Thể dục thể thao huyện, đại diện các ban ngành, đoàn thể, lãnh đạo 10 xã, thị trấn và các vận động viên tham gia thi đấu trong toàn huyện.

Lễ khai mạc Đại hội Thể dục thể thao huyện lần thứ IV bắt đầu bằng hình thức rước cờ tổ quốc, cờ Đại hội TDTT, khối kiệu ảnh Bác, rước đuốc và khối hồng kỳ. Đồng chí Nguyễn Thành Nam - Phó Chủ tịch Trưởng Ban tổ chức Đại hội Thể dục thể thao huyện lần thứ IV đã thắp lửa truyền thống, phát biểu khai mạc Đại hội.

Đồng chí Nguyễn Thành Nam – Phó chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban tổ chức Đại hội Thể dục thể thao huyện khai mạc Đại hội.

Tham dự Đại hội thể dục thể thao lần thứ IV, có 10 đội tham gia thi đấu với 10 bộ môn gồm:  Bắn nỏ, Cờ tướng, Bóng đá 5 người cho Nam, bóng đá 5 người cho Nữ, bóng chuyền nam, bóng chuyền hơi nữ, cầu lông, kéo co, đẩy gậy, việt dã. Trong đó có 6 môn thể thao bắt buộc để tính giải toàn đoàn, gồm: Bóng đá 5 người nam, cờ Tướng, bóng chuyền nam, bóng chuyền hơi nữ, kéo co, việt dã.

Rước khối kiệu ảnh Bác

Đại hội thể dục thể thao lần thứ IV là dịp để thể hiện đoàn kết, sức mạnh với tinh thần “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” và đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Đồng thời, đánh giá thực chất kết quả phát triển sự nghiệp TDTT ở cơ sở và tuyển chọn những vận động viên xuất sắc để thành lập đội tuyển tham gia thi đấu trong chương trình Đại hội cấp tỉnh. 

Đến với Đại hội Thể dục thể thao lần này, các đội thi đấu đều đã chuẩn bị và tuyển chọn kỹ các các vận động viên để mang lại những thành tích cao nhất cho đội của mình. Đây là dịp để mỗi đội hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, đồng thời tuyên truyền mỗi người dân nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa của luyện tập thể dục, thể thao để có một thân thể khỏe mạnh trong một tinh thần minh mẫn. Đây cũng là dịp để các vận động viên cọ xát, học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn và kinh nghiệm thi đấu, góp phần đẩy mạnh phong trào TDTT trên địa bàn toàn huyện.

Đây cũng là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 47 năm ngày giải phóng Bình Thuận, giải phóng quê hương Hàm Tân, giải phóng miền Nam và thống nhất hoàn toàn đất nước;

Đồng chí Dương Văn Đông - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Thành Nam - Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban tổ chức Đại hội Thể dục thể thao huyện trao cờ lưu niệm cho các trưởng đoàn.

Đại hội Thể dục thể thao huyện Hàm Tân lần thứ IV, được tổ chức từ tháng 01/2021 đến tháng 6 năm 2022. Đến nay, huyện đã tổ chức được 4 môn là bắn nỏ, cờ tướng, việt giả và kép co; các môn còn lại sẽ tiếp tục được tổ chức thi đấu, hoàn thành vào cuối tháng 6/2022. Đại hội TDTT huyện nhằm khích lệ phong trào toàn dân rèn luyện TDTT, đồng thời tuyển chọn các vận động viên tiêu biểu cho đội tuyển của huyện tham gia Đại hội TDTT tỉnh lần thứ IX năm 2022.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN.

 

 

TTVH-TT&TT HÀM TÂN.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang