Huyện Hàm Tân triển khai thực hiện bộ nhận diện thương hiệu tại Bộ phận Một cửa trên địa bàn huyện
Lượt xem: 1312

 

Thực hiện Kế hoạch số 2757/KH-UBND ngày 19/8/2022 của UBND tỉnh về triển khai thực hiện bộ nhận diện thương hiệu của Bộ phận một cửa các cấp và Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính cấp tỉnh, để đảm bảo sự đồng bộ, thống nhất trong sử dụng bộ nhận diện thương hiệu của Bộ phận Một cửa và Cổng dịch vụ công của tỉnh trên địa bàn huyện.

Vừa qua, Ủy ban nhân dân huyện Hàm Tân đã ban hành Công văn số 3833/UBND-TH ngày 25/11/2022 để triển khai bộ nhận diện thương hiệu Một cửa trên toàn địa bàn huyện. Theo đó, việc thực hiện phải đảm bảo quy chuẩn kỹ thuật, màu sắc, phông chữ thương hiệu theo hướng dẫn tại Công văn số 2319/VPCP-KSTT của Văn phòng Chính phủ.

Với công dân và tổ chức, Bộ phận Một cửa cam kết nâng cao chất lượng phục vụ. Theo tinh thần lấy người dân và tổ chức làm trung tâm, các thủ tục hành chính sẽ được cải thiện và số hóa, tăng trải nghiệm tích cực.

 

Cam kết của công chức, viên chức và các cơ quan trực thuộc là tăng năng suất lao động. Để thực hiện cam kết này, toàn Bộ phận Một cửa trên địa bàn huyện hướng tới ứng dụng công nghệ, đồng bộ dữ liệu và xây dựng văn hóa làm việc tích cực, kiến tạo, liêm chính. Từ những cam kết đó, bộ nhận diện thương hiệu sẽ phải thể hiện được 5 tinh thần cốt lõi: khoa học, hiệu quả, hiện đại, sẵn sàng và thân thiện.

 

Logo bộ nhận diện thương hiệu Bộ phận Một cửa lấy cảm hứng từ hình ảnh quốc kỳ của Việt Nam và 5 bàn tay nắm vào nhau. Cũng tương đồng với ý nghĩa của quốc kỳ, logo với nền màu đỏ tượng trưng  cho màu của cách mạng, máu của các anh hùng, ngôi sao vàng tượng trưng cho linh hồn dân tộc và năm cánh sao tượng trưng cho năm tầng lớp tham gia cách mạng sĩ, nông, công, thương, binh cùng đoàn kết lại.

Đến nay tại bộ phận Một cửa huyện Hàm Tân đã hoàn thành triển khai bộ nhận diện thương hiệu Một cửa và các xã, thị trấn dự kiến hoàn thành trong Quý I/2023.

Thùy Trang

Võ Thị Thùy Trang
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang