Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Bình Thuận bà Phạm Thị Hồng Yến tiếp xúc cử tri tại xã Tân Phúc

Chiều ngày 03/10/2023, Đại biểu Phạm Thị Hồng Yến - Uỷ viên Thường trực Uỷ ban Kinh tế của Quốc hội, Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Bình Thuận đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Tân Phúc, huyện Hàm Tân trước kỳ họp thứ 6.

Ông Võ Xuân Định - HUV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện chủ trì. Tham dự có ông Nguyễn Thành Nam - UVTV, PCT. UBND huyện; ông Thái Hoàng Long - HUV, PCT. HĐND huyện; đại diện các sở, ban, ngành của tỉnh; các phòng, ban ngành của huyện; đại diện lãnh đạo Đảng ủy, UBND, các đoàn thể của xã Tân Phúc và hơn 35 cử tri xã Tân Phúc.

         Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Tân Phúc có 8 ý kiến trình bày những vấn đề khó khăn, vướng mắc, phản ánh, kiến nghị liên quan đến Quyết định số 21/2021/QĐ-UBND, ngày 30/8/2021của UBND tỉnh Bình Thuận quy định điều kiện tách thửa và chuyển đổi mục đích sử dụng đất; hiện tượng cây giống, phân bón, thuốc bảo vệ thực vật giả tràn lan trên thị trường của xã, đề nghị cấp có thẩm quyền sửa chữa nâng cấp các tuyến đường hư hỏng để đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông; nạn trộm cắp vặt,.....Các ý kiến đưa ra được Chủ tịch UBND xã, Sở Tài nguyên và Môi trường, Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện giải đáp cụ thể, đồng thời thông tin thêm nhiều vấn đề để làm rõ.

anh tin bai

(Đại biểu Phạm Thị Hồng Yến phát biểu tại hội nghị)

         Đại biểu Phạm Thị Hồng Yến đề nghị cơ quan chức năng, chính quyền địa phương tiếp thu và giải quyết sớm các ý kiến thuộc thẩm quyền. Đồng thời, đánh giá các phát biểu trả lời cử tri là thỏa đáng, nhận được sự đồng tình của cử tri./.

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang