Luôn giữ vững tay chèo để đưa con thuyền tri thức đến với các em học sinh

Vừa qua, đồng chí Tô Thị Xuân Thủy, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQVN huyện, thay mặt Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện đến thăm, chúc mừng các thầy, cô giáo thuộc các trường trên địa bàn xã Mỹ Thạnh, Hàm Cần nhân kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022). Cùng đi trong đoàn công tác có đồng chí Đỗ Đắc Hội, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự huyện; đồng chí Nguyễn Ngọc Duy, Huyện ủy viên, Bí thư Huyện đoàn, cán bộ Ban Dân vận Huyện ủy và đại diện lãnh đạo xã Mỹ Thạnh, Hàm Cần.

          Tại các trường đến thăm, thay mặt lãnh đạo huyện và đoàn công tác, đồng chí Tô Thị Xuân Thủy, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng ban Dân vận, Chủ tịch UMTTQVN huyện đã ân cần hỏi thăm và ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của tập thể hội đồng sư phạm nhà trường, mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng các thầy cô đã khắc phục để bám lớp, duy trì tốt sĩ số, truyền dạy kiến thức cho các em học sinh vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Đồng thời, đồng chí Trưởng ban Dân vận, Chủ tịch UMTTQVN huyện đã đề nghị tập thể hội đồng sư phạm nhà trường tiếp tục đoàn kết, phát huy những kết quả đạt được của năm học 2021-2022, với truyền thống cao quý của nhà giáo luôn giữ vững tay chèo để đưa con thuyền tri thức đến với các em học sinh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2022-2023.

Cũng nhân dịp này, đoàn đã gửi tặng các thầy cô những lẵng hoa tươi thắm thay cho lời chúc mừng nhân kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022).

                                                                                                ND

  • Nhân giống lươn mang lại kinh tế khá
  • Vui mùa lúa mới
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang