Hàm Thuận Nam: 210 phần quà trung thu được trao cho các em thiếu nhi vùng cao Mỹ Thạnh

Vừa qua, Huyện đoàn Hàm Thuận Nam phối hợp cùng nhóm thiện nguyện Bếp cơm yêu thương thành phố Phan Thiết tổ chức các hoạt động vui Tết trung thu cho thiếu nhi xã Mỹ Thạnh với kinh phí gần 35 triệu đồng.

          Các anh, chị trong nhóm thiện nguyện và đoàn viên thanh niên đã có mặt tại xã Mỹ Thạnh để bắt tay vào chuẩn bị, đúng 8 giờ 00 các em thiếu nhi xã Mỹ Thạnh đã có mặt đông đủ háo hức chờ đón để tham gia các hoạt động vui trung thu. Các gian hàng trò chơi dân gian như: ném lon, ném bóng vào rổ, thảm bước chân, ném vòng...

          Bên cạnh đó, các anh chị trong nhóm thiện nguyện Bếp cơm yêu thương đang tất bậc để chuẩn bị các suất ăn miễn phí với đủ món ăn hấp dẫn như: xúc xích chiên, cánh gà chiên, cá viên chiên, cơm chiên dương châu, rau câu, trà sữa, nước ngot, trái cây... các em được thỏa thích lựa chọn món ăn mình thích.

          Sôi nổi nhất vẫn là chương trình đêm hội trăng rằm với chủ đề “Ánh trăng yêu thương” các em được hòa mình với những điệu múa trống khai hội, múa lân, múa rồng mang lại không khí rộng ràng mà ấm áp, chương trình đã trao 60 phần quà là đồng phục thể dục học sinh và nhu yếu phẩm (gạo, mì tôm..) và 210 suất quà trung thu (bánh kẹo, sữa, lồng đèn...) cho các em thiếu nhi vùng cao xã Mỹ Thạnh.

          Đây là hoạt động thường niên mà Ban Thường vụ Huyện đoàn tổ chức cho các em thiếu nhi với mong muốn tạo cho các em thiếu nhi có sân chơi lành mạnh, bổ ích, thông qua các hoạt động nhằm giáo dục, động viên các em chăm ngoan, học giỏi.

ND

  • Nhân giống lươn mang lại kinh tế khá
  • Vui mùa lúa mới
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang