Bí thư Huyện ủy trao tặng huy hiệu 60 năm tuổi Đảng tại nhà cho 2 đồng chí đảng viên

Sáng ngày 7/11, đồng chí Lê Thị Bích Liên – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện uỷ Hàm Thuận Nam tổ chức trao tặng huy hiệu 60 năm tuổi Đảng tại nhà cho 2 đồng chí đảng viên gồm: đồng chí Trần Mại, sinh năm 1932, thuộc Đảng bộ thị trấn Thuận Nam và đồng chí Lê Ngọc Cầm, sinh 1940, thuộc đảng độ xã Hàm Minh. Cùng tham gia, có các đồng chí lãnh đạo Ban Tổ chức Huyện ủy; các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND xã, thị trấn.

          Do tình hình sức khoẻ yếu nên đảng viên Trần Mại và Lê Ngọc Cầm được trao tặng huy hiệu 60 năm tuổi đảng tại nhà. 

          Tại gia đình 2 đảng viên Trần Mại và Lê Ngọc Cầm, đồng chí Lê Thị Bích Liên – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện uỷ Hàm Thuận Nam đã trao tặng huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, tặng hoa chúc mừng và phát biểu nhấn mạnh huy hiệu 60 năm tuổi Đảng chính là sự ghi nhận những công lao, đóng góp, cống hiến của 2 đồng chí trong quá trình xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Đây cũng là niềm vinh dự tự hào không chỉ của riêng cá nhân 2 đồng chí Trần Mại và Lê Ngọc Cầm, mà còn là niềm vinh dự của Chi bộ, Đảng bộ xã Hàm Minh và thị trấn Thuận Nam.

            Đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng chúc 2 đồng chí được truy tặng huy hiệu 60 năm tuổi Đảng đợt này có nhiều sức khỏe, sống trường thọ và tiếp tục có những đóng góp cho sự nghiệp của Đảng và xây dựng địa phương ngày càng giàu đẹp, văn minh. Đồng chí cũng mong gia đình tiếp tục quan tâm chăm sóc để 2 đồng chí tiếp tục sống vui, sống khoẻ với gia đình và làm chỗ dựa tinh thần cho con cháu.

            Hai đồng chí đảng viên sau khi nhận huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cũng có lời cảm ơn sự quan tâm tổ chức Đảng, đã ghi nhận những đóng góp của các đồng chí trong thời gian qua; 02 đồng chí hứa sẽ tiếp tục sống tốt, nêu gương để con cháu, người thân, các đảng viên trẻ noi theo, đóng góp những ý kiến tích cực cho Chi, Đảng bộ, chính quyền địa phương… để xây dựng quê hương Hàm Thuận Nam ngày vững mạnh - văn minh - giàu đẹp hơn.

             Cũng trong đợt này, có 13 đồng chí đảng viên trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam được trao tặng huy hiệu 40, 45, 50, 55 và 60 năm tuổi Đảng.

Đình Thịnh

  • Nhân giống lươn mang lại kinh tế khá
  • Vui mùa lúa mới
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang