Tuyệt đối không được huy động nguồn lực tài chính từ học sinh ​và phụ huynh để sử dụng, phục vụ các hoạt động kỷ niệm 40 năm ​Ngày Nhà giáo Việt Nam
          Tuyệt đối không được huy động nguồn lực tài chính từ học sinh và cha mẹ học sinh để sử dụng, phục vụ các hoạt động kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Đây là chỉ đạo của UBND huyện tại Kế hoạch số 213-KH/UBND, ngày 09/11/2022 về tổ chức các hoạt động kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022).

          Theo đó, tùy theo tình hình thực tế của địa phương, đơn vị, tổ chức hiệu quả các hoạt động chào mừng 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm phải thiết thực, trang trọng, hiệu quả, tránh hình thức, lãng phí. Các hoạt động, các phong trào thi đua phải được triển khai sâu rộng trong ngành giáo dục bằng nhiều hình thức, nội dung thiết thực, phù hợp với thực tiễn; bảo đảm thực chất, hiệu quả.

Việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm phải vừa đảm bảo động viên được đội ngũ cán bộ quản lý, nhà giáo, vừa đảm bảo phòng, chống dịch COVID-19 và nhiệm vụ chuyên môn, không để ảnh hưởng đến việc dạy và học. Tuyệt đối không được huy động nguồn lực tài chính từ học sinh và cha mẹ học sinh để sử dụng, phục vụ các hoạt động kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Nội dung tổ chức kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2022 phải phù hợp với thời gian, điều kiện, khả năng của từng đơn vị, tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, an toàn, tăng cường việc rèn luyện sức khỏe cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh; tuyệt đối không làm ảnh hưởng đến công tác dạy và học của các nhà trường. Hình thức tổ chức tập trung vào các hoạt động chuyên môn, văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao. Tổ chức thăm hỏi, tri ân các nhà giáo tiêu biểu, ưu tú đã và đang công tác tại địa phương; các đồng chí nguyên lãnh đạo ngành Giáo dục và Đào tạo qua các thời kỳ đang sinh sống trên địa bàn huyện.

Việc tổ chức kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam nhằm tôn vinh, tri ân những nỗ lực, đóng góp của đội ngũ nhà giáo trong quá trình phát triển của ngành giáo dục đào tạo; khơi dậy khát vọng cống hiến, tinh thần “hết lòng vì học sinh thân yêu” của đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục. Tiếp tục đẩy mạnh và phát huy hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước; các phong trào thi đua, các cuộc vận động của ngành giáo dục. Phát hiện, bồi dưỡng, nhân rộng, biểu dương những nhân tố mới, điển hình tiên tiến, gương “Người tốt, việc tốt” trong đội ngũ cán bộ quản lý, viên chức, giáo viên, người lao động ngành giáo dục; động viên, khích lệ toàn ngành thực hiện thắng lợi công cuộc đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo. Đây cũng là dịp để toàn xã hội phát huy hơn nữa truyền thống “Tôn sư trọng đạo” của dân tộc Việt Nam; chăm lo xây dựng, phát triển giáo dục đáp ứng yêu cầu trong giai đoạn hiện nay.

 

                                                                                      Thành Khoa

 

 















TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Diện mạo huyện Hàm Thuận Bắc sau 40 năm thành lập
  • Phiêu du trên hồ Hàm Thuận
  • Ước Mơ Từ Làng Tập 37 - Huỳnh Thanh Lâm, lớp 12C3 trường THPT Hàm Thuận Bắc
1 2 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang