Huyện Hàm Thuận Bắc (HTB) tổng kết công tác giáo dục ​quốc phòng và an ninh năm 2021

            Hội đồng giáo dục quốc phòng và an ninh huyện HTB vừa Hội tổng kết công tác giáo dục quốc phòng và an ninh năm 2021, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2022.

`Năm 2021, công tác bồi dưỡng kiến thức quốc phòng an ninh cho các đối tượng được Hội đồng chú trọng và thực hiện đảm bảo theo chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Đã tổ chức 03 lớp bồi dưỡng, phổ biến kiến thức Quốc phòng và an ninh cho đối tượng 4 với 175 người tham gia đạt 100% chỉ tiêu kế hoạch và tổ chức 35 lớp cho các đối tượng khác cho  2.053 người. Công tác giáo dục quốc phòng và an ninh cho học sinh ở 03 trường THPT trên địa bàn huyện được thực hiện có hiệu quả, có 3.508 học sinh tham gia. Bên cạnh đó, công tác tuyên truyền, phổ biến kiến thức quốc phòng, an ninh cho toàn dân được các cấp, các ngành từ huyện đến các xã, thị trấn quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện bằng nhiều hình thức, thu hút được đông đảo người dân tham gia. Từ đó, ý thức, tinh thần trách nhiệm của cán bộ, nhân dân trong tham gia thực hiện công tác quốc phòng và an ninh được nâng lên, góp phần xây dựng nền quốc phòng toàn dân, an ninh nhân dân của huyện nhà ngày càng vững mạnh.

Năm 2022, Hội đồng giáo dục quốc phòng, an ninh huyện ngoài tiếp tục quán triệt các văn bản của Trung ương, tỉnh, huyện về công tác giáo dục quốc phòng, an ninh, sẽ tăng cường công tác mở lớp cập nhật kiến thức quốc phòng, an inh cho các đối tượng, trong đó chú ý đối tượng là chức sắc, chức việc, người có uy tín trong cộng đồng dân cư. Đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức cho cán bộ, nhân dân, góp phần giữ vững an ninh trật tự, an toàn xã hội ở địa phương.

Tại hội nghị có 5 tập thể và 5 cá nhân tiêu biểu được Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen đã thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục quốc phòng và an ninh năm 2021.

                                                               Thành Khoa
















TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Diện mạo huyện Hàm Thuận Bắc sau 40 năm thành lập
  • Phiêu du trên hồ Hàm Thuận
  • Ước Mơ Từ Làng Tập 37 - Huỳnh Thanh Lâm, lớp 12C3 trường THPT Hàm Thuận Bắc
1 2 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang