HOÀN THÀNH TUYẾN ĐƯỜNG GÓP PHẦN PHẤN ĐẤU ĐƯA XÃ ĐÔNG TIẾN VỀ ĐÍCH NÔNG THÔN MỚI VÀO CUỐI NĂM 2022
           Chiều ngày 17/02/2022, theo Giấy mời số 13/GM-UBND của UBND xã Đông Tiến, về việc Tham gia bàn giao tuyến đường Sông Do-Kà Tót, xã Đông Tiến. Phục vụ cho công tác nghiệm thu, bàn giao công trình đưa vào sử dụng. Phòng Kinh tế và Hạ tầng huyện đã cử đại diện phối hợp tham gia cùng với đoàn kiểm tra, nghiệm thu theo quy định của Luật Xây dựng và các Nghị định, Thông tư có liên quan. Tham gia gồm đại diện của Chủ đầu tư (UBND xã Đông Tiến), các đơn vị tư vấn, thi công và các bên có liên quan khác.

Tuyến đường vào khu sản xuất Sông Do-Kà Tót (xã Đông Tiến) được UBND huyện Hàm Thuận Bắc phê duyệt chủ trương đầu tư tại Quyết định số 2275/QĐ-UBND ngày 20/5/2021 và phê duyệt Báo cáo Kinh tế - kỹ thuật đầu tư xây dựng tại Quyết định số 4585/QĐ-UBND ngày 16/8/2021, với quy mô: chiều dài là 471m; chiều rộng nền mặt đường là 4m; kết cấu là Bê tông xi măng, trên tuyến đầu tư xây dựng mới hai cống thoát nước ngang đường và các công trình phụ trợ phục vụ an toàn giao thông.


Hình ảnh: Tuyến đường hoàn thành khang trang, rộng rãi

Có thể nói, trước đây, từ một tuyến đường vào khu sản xuất với hiện trạng là đường đất, đường mòn dân sinh, nhỏ hẹp, ổ gà ổ voi lớn, sình lầy, đọng nước, gây rất nhiều khó khăn cho việc lưu thông vận chuyển hàng hóa, nông sản của bà con nhân dân, đặc biệt là vào mùa mưa. Đến nay, tuyến đường đã được thi công hoàn thành, với diện mạo kết cấu Bê tông xi măng hóa, khang trang, rộng rãi. Tuyến đường hoàn thành theo đúng kế hoạch, tiến độ được giao, nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu đi lại, vận chuyển hàng hóa, nông sản của nhân dân địa phương, góp phần phát triển vùng kinh tế và tăng cường kết cấu hạ tầng cho địa phương vùng đồng bào dân tộc. Đặc biệt, công trình hoàn thành cũng góp phần nhỏ nhằm đạt được tiêu chí số 2 (tiêu chí Giao thông) trong Bộ Tiêu chí Nông thôn mới, phấn đấu đạt mục tiêu đưa xã vùng cao Đông Tiến (huyện Hàm Thuận Bắc) về đích Nông thôn mới vào cuối năm 2022./.

Phòng Kinh tế và Hạ tầng















TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Diện mạo huyện Hàm Thuận Bắc sau 40 năm thành lập
  • Phiêu du trên hồ Hàm Thuận
  • Ước Mơ Từ Làng Tập 37 - Huỳnh Thanh Lâm, lớp 12C3 trường THPT Hàm Thuận Bắc
1 2 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang