Ban Dân tộc tổ chức tham quan Khu di tích Căn cứ Tỉnh ủy Bình Thuận

    Trên cơ sở các văn bản của Tỉnh ủy, UBND tỉnh và các ngành liên quan về đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tổ chức các hoạt động về nguồn tại Khu di tích Căn cứ Tỉnh ủy Bình Thuận trong kháng chiến chống Mỹ; đồng thời, nhằm nâng cao nhận thức cho đoàn viên, công chức, viên chức, người lao động (CCVC, NLĐ) cơ quan Ban Dân tộc về vai trò, ý nghĩa và giá trị của Khu di tích Căn cứ Tỉnh ủy Bình Thuận. Được sự đồng ý của cấp ủy, lãnh đạo Ban Dân tộc; Ngày 04/3/2023, Công đoàn cơ sở Ban Dân tộc tổ chức cho đoàn viên, CCVC, NLĐ chuyến hành trình về nguồn tại Khu di tích Căn cứ Tỉnh ủy Bình Thuận tại Sa Lôn, xã Đông Giang, huyện Hàm Thuận Bắc.

    Tại Khu di tích, các đoàn viên, CCVC, NLĐ đã tham quan các địa điểm lịch sử như: Nhà làm việc của đồng chí Bí thư, Phó Bí thư Tỉnh ủy; hội trường, hầm trú ẩn của các đồng chí lãnh đạo, nhà làm việc của các cơ quan, đơn vị tham mưu của Tỉnh ủy; nhà phục vụ, bếp Hoàng Cầm…trong khu di tích.  

    Qua chuyến hành trình về nguồn đã nhắc nhở đoàn viên, CCVC, NLĐ cơ quan Ban Dân tộc luôn ghi nhớ công ơn đối với bao thế hệ cha, anh đi trước để có được hòa bình, độc lập như ngày hôm nay. Đồng thời, giáo dục truyền thống yêu nước, đấu tranh cách mạng, thể hiện sự tri ân đối với các thế hệ đi trước đã có đóng góp, cống hiến, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng quê hương, đất nước./. 

V. T. Nhung

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cải cách hành chính

Điểm tin cải cách hành chính

VĂN BẢN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DVC TRỰC TUYẾN VÀ DV BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

HƯỚNG DẪN TTHC LIÊN THÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
       Trang Thông Tin Điện Tử Ban Dân Tộc
Địa chỉ: 408 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3812440
Email: bdt@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang

Designed by VNPT