Giải bóng đá Nam (5 người) chào mừng Đại hội Đảng bộ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch lần thứ III, nhiệm kỳ 2020 – 2025
Lượt xem: 1225
Thiết thực chào mừng Đại hội Đảng bộ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch lần thứ III, nhiệm kỳ 2020 – 2025; Tạo điều kiện cho công chức, viên chức và người lao động toàn ngành VHTTDL tham gia tập luyện và thi đấu để duy trì và nâng cao sức khỏe phục vụ cho nhiệm vụ học tập, lao động và làm việc hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, qua đó góp phần vào phong trào thể thao chung của Ngành. Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh Bình Thuận đăng cai tổ chức Giải bóng đá Nam (5 người) chào mừng Đại hội Đảng bộ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch lần thứ III, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Với sự tham gia của 8 đội bóng, trong đó, ngành VHTTDL có 6 đội tham gia: Khối Văn phòng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh; Trung tâm Đào tạo, Huấn luyện và Thi đấu TDTT; Liên quân Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận, Thư viện tỉnh và Trung tâm Thông tin và Xúc tiến du lịch; Bảo tàng tỉnh; Nhà hát Ca múa nhạc Biển Xanh. Và mời 2 đội ngoài ngành: Đội bóng Văn phòng UBND tỉnh và Đội bóng Phòng PA 03, Công an tỉnh.

Giải bóng đá sẽ diễn ra trong 02 ngày 14 – 15/3/2020 tại Nhà thi đấu tổng hợp tỉnh, số 28 đại lộ Nguyễn Tất Thành, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận (sân trong nhà). Các đội sẽ được chia thành hai bảng đấu (A và B). Mỗi bảng thi đấu vòng tròn tính điểm, đội Nhất và Nhì mỗi bảng vào thi đấu vòng tiếp theo. Với giải thưởng hấp dẫn cho các đội Vô địch, hạng Nhì, hạng Ba, giải Phong cách, giải Cổ động viên ấn tượng (dành cho đội có những hoạt động cổ động ấn tượng). Giải hứa hẹn sẽ mang lại sự cạnh tranh quyết liệt giữa các Đội tham gia.

Giải bóng đá là một sân chơi lành mạnh, bổ ích. Với tinh thần thể thao, mong rằng các đội bóng chấp hành nghiêm chỉnh Luật, Điều lệ và các quy định của Ban Tổ chức giải; thi đấu trung thực, nêu cao tinh thần đoàn kết và học hỏi lẫn nhau để cùng tiến bộ. Chúc các Đội tham gia với tinh thần cao nhất và đạt được thành tích như mong đợi. Chúc Giải diễn ra thành công tốt đẹp.

Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang